ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยดีไซน์!! Chevrolet Sonic 2012

13 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. เชฟโรเลต ได้เผยรายละเอียดการออกแบบของ 2012 Chevrolet Sonic รถซับคอมแพคซีดาน (Sub Compact Sedan) ที่เตรียมจะเปิดตัวออกลุยตลาด บี-เซกเมนท์ ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ทั้งเวอร์ชั่นแฮทช์แบค 5 ประตู และนอทช์แบคซีดาน 4 ประตู โดยจะมาพร้อมเอกลักษณ์งานดีไซน์ของ เชฟโรเลต ในระดับโลก สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น ทั้งกระจังหน้าดูอัลพอร์ท และห้องโดยสารแบบดูอัลค็อกพิท ตลอดจนการใส่ปรัชญาแห่งการออกแบบที่ทำให้ เชฟโรเลต โซนิค 2012 โดดเด่นเหนือกว่ารถแบรนด์อื่นใดในตลาด

2012 Chevrolet Sonic Hatchback

2012 Chevrolet Sonic Hatchback

กลุ่มเป้าหมายของ เชฟโรเลต โซนิค คือ Generation Y ประกอบด้วยคนในเมืองใหญ่ ผู้บริหารระดับเริ่มต้น และกลุ่มคนที่เพิ่งเริ่มทำงาน ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ซึ่งคน ‘เจน วาย’ เหล่านี้ ชื่นชอบการเข้าร่วมสังคม เกาะติดแฟชั่น รักการแสดงออก ชอบเป็นจุดสนใจ และที่สำคัญที่สุดคือ รักความสนุก ขณะเดียวกันคนกลุ่มนี้ยังรักการเปลี่ยนแปลง และหลงใหลในความแตกต่างอีกด้วย

Logo 2012 Chevrolet Sonic Hatchback

Logo 2012 Chevrolet Sonic Hatchback

ด้วยแนวคิดนี้ โซนิค จึงถูกออกแบบมาเพื่อแสดงออกถึงอารมณ์ความรู้สึกของลูกค้ากลุ่มนี้ พร้อมคืน ‘ความสนุก’ แห่งการขับขี่ โดย ‘ความสนุก’ ดังกล่าวนั้น ไม่ได้อยู่ที่เพียงช่วงล่าง ยูโร ไรด์ อันมั่นคงเท่านั้น หากยังรวมถึงดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และโดดเด่น รวมถึงห้องโดยสารที่ล้ำสมัย และฉีกกรอบแนวคิดเดิมๆ

ภายใน 2012 Chevrolet Sonic Hatchback

ภายใน 2012 Chevrolet Sonic Hatchback

การออกแบบอันชาญฉลาด ทำให้ โซนิค เป็นรถซับคอมแพกต์ที่มีความกว้างขวาง แต่มีขนาดตัวถังที่ไม่ใหญ่โตจนเกินไป พร้อมรองรับการใช้งานได้หลากหลายด้วยรูปลักษณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ตลอดจนการออกแบบที่เตะตา ฉีกกรอบเดิม ซึ่งนักออกแบบได้พยายามสร้างสรรค์ โซนิค ให้แตกต่างจากรถรุ่นอื่น จึงมุ่งตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังมองหาเอกลักษณ์ใหม่ ที่ไม่เหมือนกับรถทั่วไป

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ