ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยทีเซอร์ All-New Audi A8 ลักซ์ชัวรี่คาร์ที่ลงตัว !!

5 ก.ค. 2560 N/A views

การเผยทีเซอร์เรือธงอย่าง All-New Audi A8 (ออล-นิว ออดี้ เอ8) นั้นก็แสดงให้ว่าเซกเม้นต์รถซีดานลักซ์ชัวรี่กำลังต้องการตัวเลือกคันใหม่ แต่จะเป็นไปตามที่คาดไว้หรือไม่ต้องติดตามเพราะค่ายอื่นก้มีไม้เด็ดเช่นกัน

All-New Audi A8 Teaser

All-New Audi A8 Teaser Surfaces

เป็นภาพทีเซอร์ซีดานลักซ์ชัวรี่ที่ทางออดี้เปิดตัวมาได้อย่างเหมาะเจาะในช่วงนี้ เพราะหลังจากมีกระแสวิพากษ์วิจารย์จากการที่ได้เข้าร่วมในภาพยนตร์ของ Marvel เรื่อง Spider-Man: Homecoming มีทั้งดีและไม่ดี ภาพทีเซอร์นี้คงจะบอกความเป็นตัวเองของออดี้ได้ไม่มากก็น้อย

เจ้า A8 รุ่นหม่อยู่ในเซกเม้นต์เดียวกับ Mercedes-Benz S-Class และ BMW 7-series ซึ่งถือว่าเป็นคู่แข่งที่มีฐานตลาดเยอะอยู่แล้ว การที่จะเอาชนะได้ก็ต้องมีไม้เด็ดที่ดีกว่านั้นก็คือ ระบบไฮบริดที่ทางค่ายบอกว่าสามารถลดการใช้เชื้อเพลิง 0.7 ลิตร ต่อระยะทาง 100 กิโลเมตร อาจจะดูว่าน้อยแต่นี้คือจุดเด่นที่เผยออกมาเบื้องต้นเท่านั้น ยังมีอีกหลายอย่าง ทั้งระบบความปลอดภัย รวมถึงเทคโนโลยีช่วยขับขี่อื่น ๆ และสมรรถนะที่เราน่าจะได้รู้กันอีกไม่นานนี้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ