ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยนวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำ SsangYong XLV

9 ก.พ. 2557 N/A views

เผยนวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง SsangYong (ซานยอง) ที่ได้มาพร้อมกับรถยนต์อเนกประสงค์เอสยูวีต้นแบบสุดล้ำ SsangYong XLV ซึ่งได้มีการโชว์ตัวในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ และคาดว่าจะมีการเตรียมขายในปีหน้า

SsangYong XLV

SsangYong XLV

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า SsangYong XLV ได้มีการพัฒนาต่อเนื่องมาจากรถต้นแบบ XIV-1 ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่มีความล้ำสมัยและการออกแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีความยาวของตัวถังมิติอยู่ที่ 4,430 มม.

SsangYong XLV

SsangYong XLV

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า SsangYong XLV ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มีภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

SsangYong XLV

SsangYong XLV

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า SsangYong XLV นั้นจะเป็นเครื่องยนต์แบบไฮบริดใช้บล็อกดีเซล 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ถือเป็นรถยนต์อีกหนึ่งคันที่น่าจับตามองกันเลยทีเดียวนะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถSUV รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ