ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมขึ้นสายการผลิต Volkswagen Taigun SUV

9 ก.พ. 2557 N/A views

เตรียมขึ้นสายการผลิต สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Volkswagen (โฟล์คสวาเกน) ที่ได้มาพร้อมกับรถยนต์รุ่นต้นแบบ Volkswagen Taigun SUV ซึ่งได้มีการเผยโฉมที่ งานออโต้เอ็กซ์โปในกรุงนิวเดลีของอินเดีย

Volkswagen Taigun SUV

Volkswagen Taigun SUV

โดยหลังจากที่ได้มีการอวดโฉมในงานออโต้เอ็กซ์โปในกรุงนิวเดลีของอินเดียแล้วนั้น ก็อาจจะมีการเดินหน้าการผลิตเจ้า Volkswagen Taigun SUV ในอีกไม่ช้า ซึ่งเป็นรถอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับความคล่องตัวและการออกแบบที่มีความเป็นเอกลักษณ์

Volkswagen Taigun SUV

Volkswagen Taigun SUV

การออกกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Volkswagen Taigun SUV นั้นได้มีการปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่เพียงเล็กน้อย โดยเฉพาะส่วนท้ายรถและยางอะไหล่ อีกทั้งยังเพิ่มความบึกบึนด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

Volkswagen Taigun SUV

Volkswagen Taigun SUV

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Volkswagen Taigun SUV จะมาพร้อมกับขุมพลังสูงสุดถึง 110 แรงม้าและแรงบิด 175 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนบล็อกเบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ทำได้ภายใน 9.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 186 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถSUV รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volkswagen