ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพสเก็ตช์ Volkswagen Tiguan ใหม่ !!

14 ก.ย. 2558 N/A views

ออกคอนเซ็ปต์มาแข่งกันไม่หยุดกับรถครอสโอเวอร์จากค่ายดัง ๆ ซึ่งเตรียมมาประชันกันเต็มที่ในงานแฟรงค์เฟริต มอเตอร์โชว์ ล่าสุด Volkswagen ออกภาพสเก็ตช์ Volkswagen Tiguan ใหม่ !!

All-New Volkswagen Tiguan Concept

Volkswagen Tiguan เจเนเรชั่นใหม่

Volkswagen ได้ส่งภาพทีเซอร์ Tiguan (ทีกวน) เจเนเรชั่นใหม่ในรูปแบบภาพสเกตช์ที่พอสันนิษฐานได้ว่า Tiguan โฉมใหม่น่าจะมีสัดส่วนตัวถังที่แมนเข้มแข็งกว่ารุ่นเดิม โดยเฉพาะสัดส่วนเนื้อที่กระจกน่าจะแคบลงกว่าเดิมเพื่อเพิ่มบุคลิกความสปอร์ตและเน้นความบึกบึนบนตัวถังที่เด่นชัด

แนวทางการออกแบบ Volkswagen Tiguan (โฟล์คสวาเก้น ทีกวน) โฉมใหม่ก็จะเหมือนกับรถยนต์ Volkswagen รุ่นใหม่หลายรุ่นคือมีเส้นสายที่เรียบง่ายและเฉียบคมดูมีมิติมากขึ้น และดีไซน์โดยรวมน่าจะได้แรงบันดาลใจจาก Volkswagen Cross Coupe GTE concept

All-New Volkswagen Tiguan Concept

All New Volkswagen Tiguan จะถูกสร้างขึ้นบนชุดโครงสร้างพื้นตัวถังและงานวิศวกรรมร่วม MQB ทำให้ Tiguanใหม่เบากว่าเดิม 80 กิโลกรัม โดยมีเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร TSI 125 แรงม้าเป็นพื้นฐาน และมีเครื่องยนต์ดีเซล 2.0ลิตร TDI 240 แรงม้าเป็นรุ่นสูงสุด

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ