ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพ Continental Flying Spur

22 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Bentley มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

หลังจากที่ Bentley ทำการเปิดเผยข้อมูล 2014 Bentley Continental Flying Spur ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพรถซีดานซูเปอร์พรีเมียมโฉมใหม่คันนี้อยู่ในโลกออนไลน์อย่างแพร่หลาย

2014-Bentley-Continental-Flying-Spur

2014-Bentley-Continental-Flying-Spur

รูปลักษณ์ภายนอกของ 2014 Bentley Continental Flying Spur ถูกปรับปรุงใหม่ รวมถึงกระจกมองข้าง กระจังหน้า ที่จับเปิดประตูและเส้นสายหลังคาที่มีความลาดเอียงมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับดีไซน์ประตูทั้งสี่บานก็เปลี่ยนแปลงเพื่อความสอดคล้องกัน  ขณะที่ห้องโดยสารเน้นวัสดุที่หรูหรากว่าเดิม ตลอดจนการติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์เพิ่มเติมเข้ามาด้วย

2014-Bentley-Continental-Flying-Spur-Side

2014-Bentley-Continental-Flying-Spur-Side

ขุมพลังของ 2014 Bentley Continental Flying Spur ยังไม่มีการระบุแน่ชัดว่าจะใช้ขุมพลังรุ่นใดแต่มีการคาดการณืกันว่าจะใช้จะใช้ขุมพลังW12 ความจุ 6.0 ลิตร ผลิตพละกำลัง 575 และ 625 แรงม้า ขณะที่รุ่นเล็กจะใช้บล็อก V8 ความจุ 4.0 ลิตร ให้พลัง 507 แรงม้า

2014-Bentley-Continental-Flying-Spur-Rear

2014-Bentley-Continental-Flying-Spur-Rear

นอกจากนี้ Bentley เผยว่ามีกำหนดการออกโชว์ตัว 2014 Bentley Continental Flying Spur ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2013 ต้นเดือนมีนาคม มาพร้อมกับการพลิกโฉมด้านดีไซน์เหมือนกับรุ่นที่ออกมาก่อนอย่างโฉมคูเป้ Continental GT และเปิดประทุน Continental GTC

สำหรับแฟนๆ เบนท์ลีย์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ