ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bentley เผยข้อมูล 2014 Flying Spur

7 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเราThaicarlover.comสำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Bentley มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

หลังจากที่มีการเปิดตัว Bentley GT Speed Convertible เมื่อไม่นานมานี้ รวมถึงการเปิดตัว Bentley Continental GT Speed ในประเทศไทย ล่าสุด Bentley เตรียมเปิดตัวรถซีดานรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ Bentley Continental Flying Spur รุ่นปี 2014

2014-Bentley-Continental-Flying-Spur

2014-Bentley-Continental-Flying-Spur

2014 Bentley Continental Flying Spur ถูกเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ต่างๆ  เผยให้เห็นดีไซน์ตัวถังภายนอกและห้องโดยสารภายในเล็กน้อย ก่อนจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ Bentley ยังระบุด้วยว่าจะเปิดเผยรายละเอียดตัวรถเพิ่มเติมในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้หรือราวสองสัปดาห์ก่อนรอบสื่อมวลชนที่สวิสเซอร์แลนด์

2014-Bentley-Continental-Flying-Spur-Side

2014-Bentley-Continental-Flying-Spur-Side

สำหรับขุมพลังใต้ฝากระโปรงของ 2014 Bentley Continental Flying Spur มีการคาดการณ์กันว่าอาจจะเป็นส่วนที่ถูกปรับปรุงมากที่สุด โดยคาดว่า Bentley จะใช้เครื่องยนต์บล๊อก  V8 ความจุขนาด 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ ผลิตพละกำลังได้ราวๆ 500 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 660 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 8 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ

2014-Bentley-Continental-Flying-Spur-Rear

2014-Bentley-Continental-Flying-Spur-Rear

อย่างไรก็ตามตาดว่ารูปลักษณ์ภายนอกของ 2014 Bentley Continental Flying Spur อาจจะจะมีการเปลี่ยนแปลงใหม่เพื่อเสริมความดุดันกว่าเดิมทั้งด้านหน้าและเส้นสายด้านข้างตัวรถ

สำหรับแฟนๆ เบนท์ลีย์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ