ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพ Skoda Vision S Concept !!

6 ก.พ. 2559 N/A views

เผยภาพแรกของ Skoda Vision S Concept (สโกด้า วิชั่น เอส คอนเซ็ปต์) คอนเซ็ปต์เอสยูวี 7 ที่นั่งคันใหม่ พรอ้มทั้งอาจจะมีการขึ้นสายการผลิตจริงในปลายปี 2016 !!

 Skoda Vision S Concept

 Skoda Vision S Concept

Skoda Vision S Concept (สโกด้า วิชั่น เอส คอนเซ็ปต์) เป็นเอสยูวี 7 ที่นั่งที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก โดยตัวถังเทียบได้กับ Hyundai Santa Fe (ฮุนได ซานตา เฟ่) รถต้นแบบคันนี้มีชุดโครงสร้างและงานออกแบบวิศวกรรมร่วมกับ MQB โดยเน้นอรรถประโยชน์ที่ใช้งานง่าย

ว่ากันว่า สโกด้า วิชั่น เอส คอนเซ็ปต์ เป็นรถต้นแบบที่ตอบโจทย์กับวิสัยทัศน์ใหม่ของสโกด้าที่ต้องการบุกตลาดเอสยูวีอย่างจริงจัง และมีการออกแบบที่แสดงถึงจุดเด่นของสโกด้าอย่างชัดเจน เพราะมีการเปลี่ยนกระจังหน้าทรงใหม่ มีไฟหน้าสองชั้น และมีการออกแบบลายเส้นของตัวถังให้มีการเล่นเงาอีกด้วย

 Skoda Vision S Concept

มีความเป็นไปได้ว่าสโกด้าจะขึ้นสายการผลิตรุ่นนี้ในชื่อว่า Skoda Kodiak (สโกด้า โคดิแอก) หรือ Skoda Aratan (สโกด้า อราตัน) และจะขึ้นสายการผลิตในช่วงปลายปี 2016 พร้อมออกจำหน่ายช่วงต้นปี 2017 !!

 Skoda Vision S Concept

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ