ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยรถต้นแบบสุดล้ำ Citroën C4 Cactus Aventure

21 ก.พ. 2557 N/A views

กลับพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Citroën (ซีตรอง) ที่ได้มีการเผยรถต้นแบบสุดล้ำอย่างเจ้า C4 Cactus Aventure ก่อนจะมีการเปิดตัวจริงที่ งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ เร็วๆ นี้

Citroën C4 Cactus Aventure

Citroën C4 Cactus Aventure

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Citroën C4 Cactus Aventure จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสมบุกสมบัน ที่ได้มาพร้อมกับตัวถังสีขาว พร้อมลวดลายกราฟฟิกสีเหลืองที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาได้เป็นอย่างดี

Citroën C4 Cactus Aventure

Citroën C4 Cactus Aventure

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Citroën C4 Cactus Aventure ยังได้มีการเสริมความสมบุกสมบันด้วยแผงกันกระแทกสีดำด้านรอบคัน ที่พร้อมบุกตะลุยไปบนทุกสภาพถนน อีกทั้งยังเพิ่มเสน่ห์ด้วยบริเวณบนหลังคาที่มีเคสเก็บของพร้อมไฟส่องสว่างในตัว

Citroën C4 Cactus Aventure

Citroën C4 Cactus Aventure

สำหรับช่วงล่างของเจ้า Citroën C4 Cactus Aventure ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ที่มาพร้อมกับช่วงล่างชุดใหม่และราวเหล็กกันกระแทก พร้อมเพิ่มเสน่ห์และความดุดันด้วยยางแบบออฟโรดของ BF Goodrich Mud-Terrain T/A และซุ้มล้อที่มีขนาดใหญ่

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่ 2014  ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Citroën