ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยแล้ว !!! Lamborghini Urus กำลัง 650 แรงม้า

16 พ.ค. 2560 N/A views

เริ่มที่จะมีข้อมูลเพิ่มเติมขึ้นมาเรื่อย ๆ แล้วนะครับสำหรับ Lamborghini Urus (แลมโบกินี่ ยูรัส) แม้จะยังไม่เห็นหน้าตาจริง ๆ ว่าจะหล่อเหลาซักเพียงใดก็ตาม ส่วนพลังขับเคลื่อนใน SUV รุ่นแรกของค่ายกระทิงดุนั้นได้ถูกเปิดเผยโดย Stefano Domenicali ซึ่งเป็นบอสของค่าย

Lamborghini-Urus-3

ภาพหลุด Lamborghini Urus

เขากล่าวในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ AutoNews ว่า Lamborghini Urus 2018 (แลมโบกินี่ ยูรัส 2018) จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ ให้กำลังถึง 650 แรงม้า และหลังจากเปิดตัวรุ่นมาตรฐานอย่างเป็นทางการไปแล้ว 1 ปี รุ่น Plug-In Hybrid จะคลอดตามกันมาด้วยเช่นกัน

Lamborghini Urus production -4

ในปี 2018 Lamborghini วางแผนที่จะผลิต Lamborghini Urus ด้วยจำนวน 1,000 คัน และผลิตเพิ่มอีกเป็น 3,500 คัน ในปี 2019 และหากความต้องการเพิ่มสูงขึ้น อัตราการผลิตก็จะขยายตัวตามไปด้วย คาดกันว่ากระทิงรุ่นใหม่รุ่นนี้จะถูกเปิดตัวในช่วงปลายปีที่โรงงานใน Sant ‘Agata ซึ่งเป็นแหล่งผลิตฝูงกระทิงอย่างรุ่น Huracan และ Aventador

Lamborghini Urus production -1

Lamborghini Urus รุ่นใหม่จะใช้พื้นฐานแพลตฟอร์มเดียวกันกับรถ SUV ขนาดใหญ่ของ Volkswagen Group ได้แก่ Audi Q7, Bentley Bentayga และ Porsche Cayenne เจเนอเรชั่นใหม่

Lamborghini Urus production -2

ทางค่ายกระทิงดุวางแผนวางจำหน่าย Lamborghini Urus ที่ยุโรปในไตรมาสที่สองของปี 2018 ด้วยราคาต่ำกว่า 200,000 ยูโรเล็กน้อย ส่วนในสหรัฐอเมริกาจะวางจำหน่ายในไตรมาสที่สามอาจจะมีราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 200,000 ดอลลาร์ (ไม่รวมภาษี)

Lamborghini

ในปี 2016 Lamborghini จำหน่ายรถยนต์ได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ด้วยจำนวน 3,457 คัน ตามรายงานของบริษัทตลาดที่ใหญ่ที่สุดได้แก่ สหรัฐอเมริกาขายไป 1,041 คัน ตามมาด้วยญี่ปุ่น 359 คัน และอังกฤษ 326 คัน ตามลำดับ

Lamborghini Urus 2018

อยากจะเห็นหน้าตารถยนต์ที่มีค่าตัวเกือบสองแสนยูโรว่ามันจะหล่อเหล่าสมกับการจับจองเพื่อเป็นเจ้าของ และสมกับการรอคอยหรือไม่

เครดิตรูป : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ