ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมรถต้นแบบสุดล้ำ Renault Kwid Concept

10 ก.พ. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Renault (เรโนลต์) ที่ได้มาพร้อมกับรถยนต์ต้นแบบสุดล้ำ Renault Kwid Concept ที่ได้มีการอวดโฉมในงานออโต้เอ็กซ์โปในกรุงนิวเดลี

 Renault Kwid Concept

Renault Kwid Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Renault Kwid Concept นั้นได้มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัยแบบสุดๆ ซึ่งสัดส่วนของตัวถังนั้นจะค่อนข้างสั้น โดยเฉพาะในส่วนของระยะโอเวอร์แฮงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

 Renault Kwid Concept

Renault Kwid Concept

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Renault Kwid Concept ยังได้เสริมความบึกบึนด้วยล้ออัลลอยขนาดใหญ่ที่มีลักษณะเหมือนรถบักกี้ โดยรูปลักษณ์รวมๆ ของเจ้า Renault Kwid Concept จะโดดเด่นในเรื่องของความสมบุกสมบันแบบรถออฟโรด

 Renault Kwid Concept

Renault Kwid Concept

สำหรับภายในห้องโดยสารของเจ้า Renault Kwid Concept นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่ได้แนวคิดการออกแบบมาจากรังนก ทั้งในส่วนของเบาะที่นั่ง แผงข้างประตูและแผงหลังคา

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car  รถใหม่ 2014  ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Renault