ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมรถต้นแบบ Lexus LF-CC

30 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lexus มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากที่มีการเปิดตัว รถต้นแบบรุ่น LF-LC ที่เผยโฉมครั้งแรกในงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด Lexus ได้เปิดตัวรถต้นแบบรุ่นต่อยอดอย่าง Lexus LF-CC อย่างเป็นทางการที่งานปารีส มอเตอร์โชว์

Lexus-If-CC-Concept-Car

Lexus-If-CC-Concept-Car

โดย Lexus LF-CC ใหม่นี้ จะมาพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่โหดดุดัน กรอบไฟและไฟหน้า LED สไตล์สปอร์ต กระจกหน้าที่ลาดเอียงเน้นความโฉบเฉี่ยวต่อเนื่องไปถึงบนหลังคาด้านท้ายรถ เส้นสายด้านข้างที่ดูงดงาม โฉบเฉี่ยว กระจกมองข้างควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าและล้ออัลลอยขนาด 19นิ้ว ใหญ่เต็มซุ้มล้ดูลงตัว สวยงาม

Lexus-If-CC-Concept-Car

Lexus-If-CC-Concept-Car

ภายในห้องโดยสารของ Lexus LF-CC ก็ออกแบบมาได้อย่างลงตัวและล้ำสมัยไม่แพภายนอก โดยมีการตกแต่งอย่างหรูหราด้วยหนังและเมทัลลิก แป้นเหยียบอลูมิเนียม สะดวกสบายด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์ แผงคอนโซลกลางควบคุมด้วยระบบดิจิตอลและใช้ะบบปุ่มกดในการสตาร์ทเครื่องยนต์ซึ่งเป็นการออกแบบตามเทคโนโลยี Machine Interface

Lexus-If-CC-Concept-Car

Lexus-If-CC-Concept-Car

Lexus ยังไม่เปิดเผยข้อมูลโดยรายละเอียดข้อมูลจำเพาะของเครื่องยนต์ แต่คาดว่าขุมพลังจะเป็นแบบลูกผสมไฮบริด 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งน่าจะมีพละกำลังราว 200 แรงม้า ปล่อยไอเสียต่ำกว่า 100 กรัม/กม.

สำหรับแฟนๆ เลกซัส ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Lexus ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ