ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมแล้ว Chery Alpha 7 Concept

19 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chery มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Chery ค่ายรุยนต์จากประเทศจีนทำการเปิดตัวรถซีดานต้นแบบตัวใหม่อย่าง เชอร์รี่ อัลฟ่า 7 ก่อนจะออกโชว์ตัวที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นนี้

Chery-Alpha-7-Concept

Chery-Alpha-7-Concept

สำหรับ Chery Alpha 7 Concept เป็นรถที่ทาง Chery ระบุว่าได้แรงบันดาลใจจาก “สายน้ำ” อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงในรถยนต์และระบบแบ่งปันข้อมูลที่เรียกว่า Cloud Drive ซึ่งจะเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัด

Chery-Alpha-7-Concept-Side

Chery-Alpha-7-Concept-Side

สำหรับขุมพลังของ Chery Alpha 7 Concept คันนี้เป็นขุมพลังบล็อก 1.6 ลิตร เทอร์โบ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ DCT แบบ 7 สปีดซึ่งพัฒนาต่อยอดจากขุมพลัง 1.6 ลิตรรุ่นปัจจุบันที่มีพละกำลัง 126 แรงม้า มีมิติตัวถังยาว 4,650 มม. กว้าง 1,820 มม.และสูง 1,480 มม. ระยะฐานล้อ 2,700 มม.

Chery-Alpha-7-Concept-Interior

Chery-Alpha-7-Concept-Interior

สำหรับแฟนๆ เชอร์รี่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chery ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ