ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมแล้ว Daihatsu Copen 2015 รุ่นโปรดักชั่น

20 มิ.ย. 2557 N/A views

หลังจากเปิดตัวรถต้นแบบไปเรียบร้อยแล้ว ที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ ล่าสุด Daihatsu เปิดตัว Daihatsu Copen 2015 รุ่นโปรดักชั่น โดยเปิดเผยว่าพร้อมออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศญี่ปุ่น

Daihatsu Copen 2015

Daihatsu Copen 2015

 Daihatsu Copen 2015 Design

ไดฮัทสุ โคเพน  2015 กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความน่ารักใสๆสไตล์รถ Kei Car สุดยอดด้วยตัวถังที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามต้องการ ยกเว้นแผงประตูและหลังคาที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ขณะที่หลายชิ้นส่วนในห้องโดยสารก็สามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบ ทำให้ Copen มีความยืดหยุ่นในแง่ของการปรับให้เข้ากับบุคลิกเจ้าของได้มากกว่า MINI เสียอีก นับว่าเป็นไอเดียใหม่ที่เข้าท่าเลยทีเดียว

daihatsu copen 2015

daihatsu copen 2015

เจาะลึกด้านวัสดุ

มิติตัวถังสร้างมาในขนาดที่ค่อนข้างเล็ก โดยมี ขนาดยาว 3,395 มม. กว้าง 1,475 มม. และสูง 1,280 มม. ใช้โครงสร้างโมโนค็อกแบบ D-frame น้ำหนักเบาซึ่งมีความแข็งแกร่งมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึงสามเท่า ช่วยให้มีการขับขี่และการควบคุมมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ขณะที่หลังคาเปิดประทุนแบบสองชิ้นมีน้ำหนักเพียงแค่ 40 กก.เท่านั้น

ตัวอย่างภายใน

ตัวอย่างภายใน

มุมมองถายในรถ

มุมมองด้านการตกแต่งภายในของเจ้ารถคันนี้ ถูกออกแบบมาด้วยความเรียบง่าย แต่ตามมาด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างคับคั่ง เริ่มด้วย ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ตามมาด้วยพวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง สุดๆกับเบาะปรับอุณหภูมิได้ รวมไปถึงระบบการเข้า-ออกห้องโดยสารโดยไม่ใช้กุญแจและระบบปรับอากาศ นอกจากนี้ยังมีระบบอินโฟเทนเมนท์เป็นอ็อปชั่นพิเศษด้วย

Daihatsu Copen 2015 Engine

Daihatsu Copen 2015 Engine

ขุมพลังเบนซิน แบบไร้ระบบอัดอากาศ

เจ้ารถยนต์น่ารักๆอย่าง Daihatsu Copen 2015 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินแบบ 3 สูบ 12 วาล์ว ไร้ระบบอัดอากาศ ซึ่งสามารถให้พละกำลังถึง 64 แรงม้าที่ 6,400 รอบ/นาที แรงบิด 92 นิวตันเมตรที่ 3,200 รอบ/นาที พร้อมด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT แบบ 7 สปีด นับว่าเพียงพอเลยทีเดียวสำหรับรถยนต์เล็กๆน่ารักแบบนี้

ราคาจำหน่ายของ Daihatsu Copen 2015 จะมีการเปิดให้จับจองในปีหน้าโดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,798,00 เยน

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ