ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม ใหม่ !! Nissan Teana 2014

28 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ออกมาแล้วสำหรับภาพโฉมใหม่ Nissan Teana 2014 ซึ่งอวดโฉมอย่างเป็นทางการและคาดว่าจะเปิดตัวจริงแน่ใน ประเทศจีน สำหรับแฟนๆบ้านเราต้องคอยลุ้นกันว่าจะเยือนไทนเมื่อไหร่

Nissan Teana 2014

Nissan Teana 2014

สำหรับ นิสสัน เทียน่า 2014 นั้นยังคงความเข้มขรึมที่ดูเรียบๆแต่ก็ดูดี ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ บล็อก QR25DE ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ ซึ่งเป็นอัตราที่แรงและที่สำคัญก็ประกยัดน้ำมันได้ดีเช่นกัน

ภายใน Nissan Teana 2014

ภายใน Nissan Teana 2014

นอกจากนี้ มาดูกันต่อที่ ภายในห้องโดยสารที่อาจจะยังมองไม่ชัดเจนเป็นเบาะหนังที่ใช้วัสดุพรีเมี่ยม จะเรียกว่า เป็นวัสดุชั้นเลิศทั้งคันเลยก็ว่าได้

ด้านข้าง Nissan Teana 2014

ด้านข้าง Nissan Teana 2014

ในส่วนของสมรรถนะ และฟังก์ชั่นอื่นๆยังไม่มีการบอกอะไรชัดเจน แต่รับรองว่าต้องมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆนิัสสันก็แน่นอน

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013)หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ