ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม All New Hyundai i10 2013

7 ส.ค. 2556 N/A views

Hyundai เผยมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันแล้ว กับ All New Hyundai i10 รหัสพัฒนา iA  โดยสลัดภาพความบอบบางในรุ่นเดิมแบบหมดจด ทางด้านตัวถังก็มีขนาดที่ใหญ่กว่า i10 ในรุ่นเดิมพอตัว ด้วยความยาวตัวถังมากกว่าเดิม 80 มม. เป็น 3,645 มม. กว้างกว่าเดิม 65 มม. เป็น 1,660 มม. และฐานล้อยาวขึ้นนิดหน่อยเพียงแค่ 5 มม.

All New Hyundai i10 ด้านหน้า

โดย All New Hyundai i10 โฉมใหม่ถือเป็นรถ A-Segment ที่เพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถมากยิ่งขึ้น โดยน่าจะเน้นความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารและสามารถจุของได้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมในรถระดับเดียวกันอีกด้วย

All New Hyundai i10 ด้านข้าง

แนวทางการออกแบบของ All New Hyundai i10 ได้รับอิทธิพลมาจากหลายรุ่นด้วยกัน โดดเด่นด้วยช่องดักลมหน้าทรงเหลี่ยมเพชร และไฟแบบ LED Daylight การออกแบบเส้นสายที่ข้างตัวจะเพิ่มองศาให้เฉียงขึ้น เพิ่มความโฉบเฉี่ยวที่ประตูหลังมากยิ่งขึ้น

All New Hyundai i10 ด้านหลัง

Hyundai i10 โฉมใหม่นั้น ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นในยุโรป แต่จะขึ้นสายการผลิตในโรงงานตุรกีเพื่อลดต้นทุนการผลิต โดยกำหนดการเปิดตัวของ Hyundai i10 โฉมใหม่นั้น จะถูกเปิดตัวในงาน Frankfurt Motorshow 2013 นี้

แฟนๆ Hyundai ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Hyundai