ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Audi SQ5 TSI ครอสโอเวอร์ใหม่

11 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Audi มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากเมื่อกลางปีที่แล้ว Audi เปิดตัว Audi SQ5 เอสยูวีสมรรถนะสูงไลน์ S รุ่นแรกที่ใช้ขุมพลังดีเซลบล็อก V6 TDI ไปแล้ว ล่าสุดแบรนด์รถยนต์สี่ห่วงเตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่นที่สองของ SQ5 คราวนี้ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน ซูเปอร์ชาร์จ เตรียมออกโชว์ตัวครั้งแรกที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์

Audi-SQ5-TSI

Audi-SQ5-TSI

ขุมพลังเบนซินของ Audi SQ5 TSI เวอร์ชั่นล่าสุดเป็นบล็อก V6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร ติดตั้งซูเปอร์ชาร์จสองโรเตอร์ที่ทำงานรอบสูงกว่า 20,000 รอบ/นาที ผลิตพละกำลัง 349 แรงม้าที่รอบเครื่องยนต์ 6,000 – 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตรที่รอบเครื่อง 4,000 – 4,500 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 8 สปีด Tiptronic ขับเคลื่อนสี่ล้อ Quattro

Audi-SQ5-TSI-Rear

Audi-SQ5-TSI-Rear

Audi SQ5 TSI ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ภายใน 5.3 วินาที ช้ากว่ารุ่นดีเซล SQ5 TDI อยู่เล็กน้อยซึ่งทำได้ที่ 5.1 วินาที ความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่ 250 กม./ชม. สำหรับช่วงล่างและแชสซีส์ของ SQ5 TSI ถูกปรับโหลดลงมา 30 มม. ใช้ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว (ขนาด 21 นิ้วเป็นอ็อปชั่นพิเศษ) หุ้มด้วยยาง 255/45 ทั้งสี่ล้อ นอกจากนี้ Audi ยังนำเสนออุปกรณ์เสริมพิเศษอย่างระบบบังคับเลี้ยว Steplessly Variable Ratio เพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมอีกระดับ

Audi-SQ5-TSI-Interior

Audi-SQ5-TSI-Interior

ในห้องโดยสารเน้นสีดำสลับเทาที่แผงคอนโซลหน้าและแผงข้างประตู พวงมาลัยแบบสปอร์ต เบาะที่นั่งหุ้มหนังชั้นดี เสริมความล้ำสมัยด้วยวัสดุอลูมิเนียม Audi SQ5 TSI จะออกจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้ ราคาจำหน่ายจะได้รับการเปิดเผยในภายหลัง

สำหรับแฟนๆ ออดี้ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ