ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Ford EcoSport รถ SUV ใหม่

28 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ล่าสุด Ford ทำการเปิดตัวรถอเนกประสงค์เอสยูวีรุ่นใหม่ในยุโรปที่มีการพัฒนามาจาก Ford Fiesta อย่าง Ford EcoSport ซึ่งแน่นอนว่ารูปโฉมจะต้องสวยงามไม่แพ้ Fiesta อย่างแน่นอน

Ford-Ecosport

Ford-Ecosport

อาจจะดูแปลกๆที่ Ford เลือกที่จะเปิดตัว Ford EcoSport ที่งานแสดงมือถือในบาร์เซโลน่าแต่ที่ Ford ทำอย่างนี้เพราะต้องการอวดเทคโนโลยีการสั่งงานด้วยเสียงและระบบเชื่อมต่อล่าสุดอย่าง SYNC ซึ่ง Ford EcoSport จะออกทำตลาดที่ประเทศบราซิล ประเทศอินเดียและในยุโรป

Ford-Ecosport-Rear

Ford-Ecosport-Rear

สำหรับ Ford EcoSport นั้นถือว่าเป็นรถรุ่นแรกที่มาพร้อมกับระบบ SYNC AppLink หรือระบบสั่งงานด้วยเสียงนี้ โดยเป็นการอำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่สามารถสั่งงานด้วยเสียงและเปิดใช้งานแอพพลิเคชั่นผ่านทางสมาร์ทโฟนได้ นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยเหลือฉุกเฉินที่จะเชื่อมต่อกับหน่วยงานท้องถิ่นอย่างรวดเร็วหากประสบปัญหาอีกด้วย

Ford-Ecosport-Interior

Ford-Ecosport-Interior

ขุมพลังขับเคลื่อนของ Ford EcoSport ใช้เครื่องยนต์ EcoBoost บล็อกเบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตรและดีเซล 1.5 ลิตร ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 14,000 ปอนด์ในประเทศอังกฤษ

สำหรับแฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ