ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Hyundai Vision G Coupe Concept !!

13 ส.ค. 2558 N/A views

Hyundai Vision G Coupe Concept (ฮุนได วิชั่น จี คูเป้ คอนเซ็ปต์) คอนเว็ปต์รถซีดานหรูดูดีใหม่จากฮุนได เตรียมเปิดตัวแล้ว ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ที่งาน Pebble Beach Concours d’Elegance !!

Hyundai Vision G Coupe Concept

Hyundai Vision G Coupe Concept

Hyundai Vision G Coupe Concept มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 Tau 5.0 ลิตร 420 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 519 นิวตันเมตรที่ 5,000 รอบต่อนาทีที่ได้รับการขนานนามจาก Ward’s Auto ว่าเป็น 1 ใน 10 เครื่องยนต์ที่ดีที่สุดต่อเนื่อง 3 ปีแล้ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยีหัวฉีดเชื้อเพลิงตรงกำลังอัดสูง. ให้กำลังมาก, ลดมลภาวะและให้ประสิทธิภาพระดับสุดยอด

Hyundai Vision G Coupe Concept

เป็นแรงบันดาลใจให้กับตระกูลรถหรู Hyundai ในอนาคต

Hyunda ระบุว่ารถต้นแบบคันนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับตระกูลรถหรู Hyundai ในอนาคต Peter Schreye ผู้บริหารฝ่ายงานออกแบบ Hyundai กล่าวว่า รถต้นแบบคันนี้ถูกออกแบบโดยได้รับข้อมูลจากศูนย์การออกแบบ Hyundai ทั่วโลก นำทีมการออกแบบโดยศูนย์การออกแบบในสหรัฐอเมริกา

Hyundai Vision G Coupe Concept

ถือว่าเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากกับการที่ Hyundai ออกแบบรถคันนี้เพื่อเป็นต้นแบบในอนาคต อย่างนี้ต่อไปในอนาคตเราอาจจะเห็นรถหรูที่ดีไซน์โดดเด่นจากฮุนไดออกมามากขึ้นแน่นอน 

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. คอนเซ็ปต์ SUV ใหม่ “Mazda Koeru Concept” !!
  2. Alfa Romeo เผยคอนเซ็ปต์ SUV ใหม่ !!
  3. สวยรักษ์โลกด้วย มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ดีไซน์เจ๋ง!
  4. Audi Q6 คอนเซ็ปต์รถครอสโอเวอร์ใหม่จากออดี้ !!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ