ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม.. Suzuki Swift S-CONCEPT!!

27 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีภาพรถยนต์ Suzuki Swift S-CONCEPT ในงาน Bangkok International Auto Salon 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

จากที่บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ALL NEW SUZUKI SWIFT ในเดือนมีนาคม 2555 และได้รับการตอบรับอย่างดี ทั้งด้านการออกแบบที่โดดเด่น สมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยม การประหยัดน้ำมัน และมาตรฐานความปลอดภัย เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของรถสำหรับผู้ชื่นชอบรถแต่ง ซูซูกิได้จัดแสดง Concept Cat และ Suzuki Swift ที่ตกแต่งมาในหลากหลายแบบให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน

Suzuki Swift S-CONCEPT

Suzuki Swift S-CONCEPT

สำหรับ ซูซูกิ สวิฟท์ เอส คอนเซ็ปต์ (Suzuki Swift S-CONCEPT) ยานยนต์สายพันธ์ใหม่ในแบบ Swift ซูซูกิสร้างสรรค์ความรู้สึกในอารมณ์สปอร์ต พร้อมการออกแบบอย่างมีดีไซน์ ภายใต้แนวคิด “More Sporty and Exciting”

ด้านหน้า Suzuki Swift S-CONCEPT

ด้านหน้า Suzuki Swift S-CONCEPT

Swift S-CONCEPT เป็นยานยนต์ที่พัฒนามาจาก New Swift ซึ่งได้เผยโฉมในงาน Paris Motor Show 2010 โดยซูซูกิได้รวบรวมแนวคิดที่จะรังสรรค์ คอมแพคคาร์พรีเมี่ยมในแบบสปอร์ตที่มีประสิทธิภาพในการขับขี่สูงสุด ด้วยตัวถังที่เตี้ยลง และกว้างกว่า Suzuki Swift แบบมาตรฐานถึง 60 มิลลิเมตร จึงทำให้ Swift S-CONCEPT มีความแข็งแกร่งกว่ารถคอมแพคทั่วไป กันชนด้านหน้า และด้านหลังที่ออกแบบให้มีไดนามิก กอปรกับสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ ล้ออัลลอย 18 นิ้ว ช่วยให้ขับขี่อย่างมั่นคง ไฟหน้าและไฟหลังออกแบบอย่างพิถีพิถันผสานกับเทคโนโลยีขั้นสูง

ด้านข้าง Suzuki Swift S-CONCEPT

ด้านข้าง Suzuki Swift S-CONCEPT

ส่วนสีนั้น DNA ของซูซูกิ สปอร์ตถูกถ่ายทอดมาในรถสีเหลือง ซึ่งเป็นสีที่มีเอกลักษณ์สามารถแสดงถึงความตื่นเต้น เร้าใจ ตามแบบซูซูกิ สีรถเน้นให้มีความแวววาวเพื่อให้ดูแตกต่างในทุกมุมมอง โดยสีเหลือง สีดำ และสีเทา ที่ใช้ในการตกแต่งภายนอก และภายในนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้านักกีฬา

สำหรับแฟนๆ ซูซูกิ อย่าพลาดเข้าชมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2012 โดยงานจะมีจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 มิ.ย – 1 ก.ค 2555 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ