ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Tesla Model X ใหม่แล้วว !!

3 ก.ย. 2558 N/A views

เผยโฉม Tesla Model X ใหม่หลังจากปรับแก้มานานจนแฟน ๆ อดใจรอ ตอนนี้ได้เผยภาพแสดงรายละเอียดออกมาแล้ว โดยมีราคาในรุ่นสเปคสูงสุดถึง 132,000 ดอลล่าร์หรือราว ๆ 4,488,000 บาท

Tesla Model X

Tesla Model X

Tesla ก็ได้ลงภาพเทสล่า โมเดล เอ็กซ์ เวอร์ชันขึ้นสายการผลิตจริงพร้อมเปิดเผยราคาผ่านเว็บไซต์ Tesla อย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีราคาสูงสุดถึง 132,000 ดอลลาร์หรือเปลี่ยนเป็นเงินไทยก็ราว 4,488,000 บาท อุปกรณ์มาตรฐานของ Tesla Model X ประกอบไปด้วยแบตเตอรี่ที่กินไฟ 90 กิโลวัตต์ชั่วโมง, ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ,เบาะหนังที่ติดตั้งระบบอุ่นและทำความเย็นได้, เบาะนั่งแถวที่ 3 พับได้, ประตูคู่หลังแบบปีกนก, ระบบเบรกอัตโนมัติและอื่น ๆ อีกมากมาย

Tesla Model X ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าให้ความแรง 259 แรงม้าที่ห้องเครื่องด้านหน้าและมอเตอร์ไฟฟ้าส่งกำลังล้อคู่หลังจะให้กำลัง 503 แรงม้า ทำอัตราเร่ง 0-92 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 3.8 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมงมีระยะทางวิ่งสูงสุดต่อการชาร์จประจุเต็มแบตเตอรี่ราว 240 กิโลเมตร

Tesla Model X

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ