ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม.. Volkswagen Bulli Concept

4 พ.ค. 2557 N/A views

เอาใจสาวก Volkswagen คลาสสิค กับการออกมาเผยข้อมูลรถต้นแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากรถตู้ของโฟล์ค มาคราวนี้ใช้ชื่อว่า Volkswagen Bulli Concept ให้ผู้หลงรัก โฟค์คสวาเกน ได้กระชุ่มกระชวย

Volkswagen Bulli Concept

Volkswagen Bulli Concept

คลาสสิคสไตล์มินิแวน Volkswagen Bulli Concept

Volkswagen Bulli Concept เป็นรถต้นแบบที่ถูกออกแบบมาให้เป็นรถ มินิแวน 2 แถว 6 ที่นั่ง ไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพอดี ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างรถไมโครบัสและรถแวนเข้าด้วยกัน ความยาวตัวถังอยู่ที่ 3.99 เมตร กว้าง 1.75 เมตร และให้ความสูงที่ 1.7 เมตร ทำให้ได้พื้นที่ในห้องโดยสารมากพอสมควร

กระโปรงหลัง Volkswagen Bulli Concept

กระโปรงหลัง Volkswagen Bulli Concept

ลงตัวทุกการดีไซน์

Volkswagen ยังคงเอกลักษณ์ของรถแวนรุ่นเดิมไว้ด้วยรูปทรงที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงจากเดิมมากนัก การใช้สีทูโทนทำให้ Volkswagen Bulli Concept เป็นรถที่ลงตัวในทุกมิติการออกแบบด้านหน้าถูกออกแบบมาให้มีพื้นที่ของฝากระโปรงเล็กน้อย ไฟหน้าเข้ากับลายเส้นด้านข้างพอดีเปะ โดดเด่นด้วยโลโก้ Volkswagen ดวงโตด้านหน้า ด้านข้างดูเรียบแต่มีพื้นที่ของซุ้มล้อยื่นมาเล็กน้อย

คอนโซล Volkswagen Bulli Concept

คอนโซล Volkswagen Bulli Concept

 ผสมผสานความทันสมัย

ภายในบาดใจด้วยเบาะหนังแท้สีแดงเลือดหมูตัดกับสีขาวของคอนโซลหน้าที่ถูกออกแบบมาให้ดูคลาสสิคสุดๆ แผงหน้าปัดดูเรียบๆ แต่ตอบสนองการทำงานได้อย่างครบครัน พร้อมเทคโนโลยีทันสมัยที่มากับจอสัมผัสเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

โชว์ตัว Volkswagen Bulli Concept

 ระบบไฮบริดรักษ์โลก

ขุมพลังขับเคลื่อนของ Volkswagen Bulli Concept เลือกตามกระแสรักษ์โลกด้วยเครื่องยนต์แบบไฮบริด ให้ความเร็วสูงสุดที่ 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร นั้นอยู่ที่ 11.5 วินาที โดยได้พลังงานการขับเคลื่อนจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน เป็นมิตรต่อคนเป็นมิตรต่อธรรมชาติ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ