ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผย! ข้อมูลเพิ่มเติม Nissan GT-R ตัวใหม่

2 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Jose Munoz รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ Nissan ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของรถสปอร์ตรุ่นใหม่อย่าง Nissan GT-R โดยมีกำหนดจะออกจำหน่ายจริงภายในปี 2017

Nissan-GT-R

Nissan-GT-R

Jose Munoz ให้สัมภาษณ์ว่า Nissan GT-R รุ่นใหม่นี้จะเป็นรถที่จะปลุกไฟในใจของของนักเลงรถให้ลุกโชนซึ่งจะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนไฮบริดใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับรถต้นแบบ Infiniti Essence และ Infiniti M35h พร้อมกับสมรรถนะในด้านต่างๆที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงอีกด้วย

Nissan-GT-R-Rear

Nissan-GT-R-Rear

สำหรับ Nissan GT-R รุ่นใหม่นั้นคาดว่าจะมาพร้อมพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่โหด ดุดัน ภายในน่าจะยังคงเน้นความสปอร์ต ให้สมกับเป็นรถที่นับได้ว่าเป็นระดับตำนานคันหนึ่งที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดรุ่นหนึ่งและช่วยเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัวด้วยแรงกดตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่มากขึ้น

Nissan-GT-R-Interior

Nissan-GT-R-Interior

อย่่างไรก็แล้วแต่คงต้องคอยติดตามข่าวคราวของ Nissan GT-R กันต่อไปว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลอะไรเด็ดๆเพิ่มเติมครับ

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ