ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผย.. Mitsubishi Mirage พร้อมหนุ่มหล่อ นิชคุณ!!

20 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi Mirage มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

สถานการณ์การแข่งขันในตลาดอีโค คาร์ (Eco Car) เริ่มมาคุมาตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม โดยเฉพาะศึกแย่งชิงความโดดเด่นระหว่าง Suzuki Swift และ Mitsubishi Mirage ที่ตอนสตาร์ทดูเหมือนว่าฝ่าย Suzuki Swift จะได้เปรียบจากการใช้กำลังสื่อสารมวลชนเพราะทาง Suzuki ได้เปิดให้มีการรีวิว Swift Ecocar แบบ Exclusive ก่อนใครจนกลายเป็นกระแสพูดถึงกันมากในสื่ออินเตอร์เน็ตถึงความโดดเด่นของตัวรถ

นิชคุณ กับ Mitsubishi Mirage

นิชคุณ กับ Mitsubishi Mirage

โดยฝ่าย Mitsubishi ก็ไม่ยอมแพ้เร่งสปีดงัดข้อมูลอีโค คาร์คันเก่ง “Mitsubishi Mirage” พร้อมทั้งรูปภาพเวอร์ชันจำหน่ายเมืองไทยเต็มรูปแบบชนิดที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และเพื่อก่อให้เกิดกระแสพูดถึงมากยิ่งขึ้น Mitsubishi เร่งระดมเปิดพื้นที่สื่อออนไลน์ทุกชนิด หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ปล่อยสเปค และราคาอย่างละเอียดชนิดที่สามารถระงับการตัดสินใจซื้ออีโค คาร์ค่ายอื่นจนกว่าจะถึงเวลาเปิดตัว

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage

และวันนี้ Mitsubishi ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว Mirage อีโค คาร์รุ่นที่ 4 ของประเทศไทยและ Mitsubishi ก็กลายเป็นแบรนด์ลำดับที่ 3 ที่ตัดหน้าการเปิดตัว Suzuki Swift ไปอย่างฉิวเฉียด

ด้านหลัง Mitsubishi Mirage

ด้านหลัง Mitsubishi Mirage

สำหรับชื่อรุ่นว่า “มิราจ” มาจากคำภาษาอังกฤษ MIRAGE ซึ่งเป็นชื่อที่ Mitsubishi เคยใช้สำหรับรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงการประหยัดทรัพยากร พลังงาน พื้นที่ใช้สอย และประสิทธิภาพของรถ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคม 1978 โดยสำหรับ Mirage ใหม่ ถูกสร้างขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการสืบทอดคุณสมบัติเด่นของ Mirage รุ่นแรก ทั้งในด้านของสมรรถนะที่เป็นเยี่ยม และฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน

Push Engine Switch Button

Push Engine Switch Button

นอกจากนี้ Mitsubishi จะปล่อยภาพยนต์โฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์ครบทุกรูปแบบผ่านการสื่อสารแนวคิด “Be More ให้คุณได้มากว่า” โดยได้ดึงนักร้องสัญชาติไทยแต่โด่งดังทั้งเกาหลีและไทย “นิชคุณ หรเวชคุณ” มาเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อสร้างการจดจำสินค้า ตั้งเป้าจำหน่าย 2,000 คันต่อเดือน โดยลูกค้า ทุกท่านสามารถจอง Mitsubishi Mirage ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือจะเยี่ยมชมคันจริงในงาน Bangkok International Motorshow 2012 ครั้งที่ 33

แฟนๆ มิตซูบิชิ ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) อีก ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mitsubishi ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ