ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผย.. TATA Xenon Giant Heavy Duty

16 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Tata มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. ทาทา มอเตอร์ส ได้เปิดตัวรถกระบะเพื่อการพาณิชย์ ซีรี่ส์ Heavy Duty 2 รุ่นใหม่ Tata Xenon Giant Heavy Duty เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร และ Tata Xenon Giant Heavy Duty CNG Plus เครื่องยนต์ซีเอ็นจี 2.1 ลิตร เจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้รถเพื่อดำเนินธุรกิจขนส่งต่างๆ

TATA Xenon Giant Heavy Duty Diesel

TATA Xenon Giant Heavy Duty Diesel

นายอจิต เวนคาทารามาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ทาทา มอเตอร์ส เป็นผู้นำในตลาดรถปิคอัพเพื่อการพาณิชย์อย่างแท้จริง โดยการเปิดตัว ทาทา ซีนอน ไจแอนท์ เฮฟวี่ ดิวตี้ ทั้ง 2 รุ่น ทำให้ปัจจุบันเรามีรถเพื่อการพาณิชย์ถึง 6 รุ่น ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า”

ด้านหลัง TATA Xenon Giant Heavy Duty

ด้านหลัง TATA Xenon Giant Heavy Duty

“เราพบว่ามีลูกค้าบางกลุ่มที่มีความต้องการใช้รถเป็นพิเศษ และมีการนำรถไปดัดแปลงเอง ซึ่งทำให้บางชิ้นส่วน รวมถึงระบบต่างๆ ไม่ได้รับการปรับแต่งอย่างเหมาะสม และทำให้สิทธิ์การรับประกันตามปกติเสียไป ทาทา ซีนอน ไจแอนท์ เฮฟวี่ ดิวตี้ มีอุปกรณ์และชิ้นส่วนต่างๆ ที่ติดตั้งจากโรงงานเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และผ่านการออกแบบมาให้มีความทนทานเพื่อการใช้งานหนักโดยเฉพาะ ทำให้ลูกค้าของเราสามารถใช้งานรถได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น”

TATA Xenon Giant Heavy CNG

TATA Xenon Giant Heavy CNG

“ซีนอน ไจแอนท์ เฮฟวี่ ดิวตี้ ทั้ง 2 เครื่องยนต์ เป็นทางเลือกที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ ระบบเพลาลอยแบบ เฮฟวี่ ดิวตี้ แข็งแกร่งกว่าเพลารถกระบะทั่วไป กระบะท้ายเป็นกระบะพื้นเรียบ ไม่ติดซุ้มล้อ บรรทุกสินค้าต่างๆ ได้มาก และส่งสินค้าต่อรอบได้มากขึ้น ประหยัดทั้งเชื้อเพลิงและเวลาในการดำเนินธุรกิจ ขณะเดียวกัน ซีนอน ไจแอนท์ เฮฟวี่ ดิวตี้ ซีเอ็นจีพลัส ยังมีการติดตั้งถังบรรจุก๊าซธรรมชาติซีเอ็นจีมากถึง 3 ถัง ซึ่งจะสามารถวิ่งได้ในระยะทางไกลกว่า 350 กิโลเมตร ช่วยประหยัดเวลาที่ต้องเสียไปกับการแวะเติมเชื้อเพลิงอีกด้วย นอกจากความคุ้มค่าคุ้มราคาจากสมรรถนะแล้ว ลูกค้ายังได้รับความคุ้มค่าจากการได้สิทธิ์คืนเงินตามนโยบายรถคันแรกของรัฐบาลด้วย”

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ทาทา ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Tata ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ