ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มความดุดัน BMW M6 โดย Prior Design

2 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวเจ้า BMW M6 จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW(บีเอ็มดับเบิ้ลยู) ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความสะดุดตาและความโดดเด่นให้กับเจ้า BMW M6(บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ม6) ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า BMW M6

BMW M6

BMW M6

BMW M6 ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Prior Design โดยเจ้า BMW M6 คันนี้จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความดุดัน ที่มาพร้อมกับชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งกันชนหน้า สปอยเลอร์และสเกิร์ตด้านข้าง อีกทั้งยังมาพร้อมกับฝากระโปรงหน้าแบบมีช่องระบายความร้อน อีกด้วย

BMW M6

BMW M6

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า BMW M6 ยังมาพร้อมกับ สกู๊ปบนหลังคา ซุ้มล้อแนวสุดโหด และในส่วนของบั้นท้ายมีการติดตั้งสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ กันชนชุดใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับดิฟฟิวเซอร์ในตัว ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า BMW M6 จะมีการตกแต่งเพิ่มเติมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

BMW M6

BMW M6

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า BMW M6 นั้น ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่ได้มีการอัปเกรดพละกำลังเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 560 แรงม้า แรงบิด 680 นิวตันเมตร บล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 4.4 ลิตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 4.2 วินาที ความเร็วสูงสุดล็อกไว้ที่ 250 กม./ชม. แต่ถ้าปลดล็อกด้วยแพ็คเกจ M Driver จะทะยานไปได้ถึง 305 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW