ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มความเร้าใจอีกนิดใน Kia Rio รุ่นลิมิเต็ด !!

19 ก.ค. 2560 N/A views

Kia Rio เป็นรถแฮทช์แบ็กจากประเทศเกาหลีใต้ที่ได้รับความนิยมมากชึ้นเรื่อย ๆ ในฝั่งยุโรป ล่าสุดออกรุ่นลิมิเต็ดอิดิทชั่นมาเติมเต็มความสปอร์ตในตัวคุณ

Kia Rio Limited Edition

Kia Rio Limited Edition

Kia Rio รุ่นลิมิเต็ดนี้ถูกดีไซน์สีสันออกมาเพื่อเติมเต็มความสปอร์ตขึ้นอีกหน่อย ตัวรถมีสีพื้นที่มีให้เลือกสองสีคือสี Clear White และ Midnight Black ในส่วนชุดพาร์ทยังคงเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือลวดลายเพิ่มความเร้าใจด้วยสีแดงบริเวณช่องไฟสปอร์ตไลท์ สเกิร์ตข้าง หลังคา และที่ครอบกระจกข้าง

Kia Rio Limited Edition

ที่เข้ากันดีกับล้ออยขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางหน้ากว้าง 205/45 ส่วนออฟชั่นอื่น ๆ ยังคงเหมือนเดิมเช่น เครื่องยนต์ T-GDI ขนาด 1.0 ลิตร และยังมีตัวเครื่องดีเซลขนาด 1.4 ลิตร เป็นตัวเลือกเพื่อการใช้งานในบางภูมิประเทศอีกด้วย ถึงแม้ในบ้านเรารถครอบครัวขนาดเล็กอย่าง Kia Rio จะไม่ค่อยได้รับความนิยมนักแต่ถ้าในตลาดฝั่งยุโรปละก็ถือว่าเป็นคู่ปรับของ Ford Fiesta หรือ Nissan Micra และอีกหลายค่าย อย่างไรก็ดีราคาเปิดตัวรุ่นลิมิเต็ดนี้อยู่ที่ £14,595

Kia Rio Limited Edition

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ