ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มความโดดเด่น Porsche Cayenne

6 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่รักในการแต่งรถยนต์ ในวันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Porsche Cayenne จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Porsche ที่ได้ทำการปรับโฉมในเรื่องของรูปลักษณ์ทั้งภายในและภายนอกของเจ้า Porsche Cayenne ให้มีความโดดเด่นและสะดุดตามากยิ่งขึ้น

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne

โดย Porsche Cayenne จะมาพร้อมกับชุดตกแต่ง Porsche Tequipment ที่จะสร้างความโดดเด่นและความเป็นเอกลักษณ์ให้กับเจ้าตัว Porsche มากยิ่งขึ้น อย่างชุดแต่ง Cayenne Tequipment Exterior Package ที่ใช้สำหรับรุ่นคาเยนน์ (Cayenne) ที่ประกอบไปด้วย แผงกันกระแทกสแตนเลส ชุดผ้ายางจากปอร์เช่ และอื่นๆ อีกมากมาย

 บริเวณด้านท้าย Porsche Cayenne

บริเวณด้านท้าย Porsche Cayenne

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ชุดแต่ง Tequipment สำหรับปอร์เช่ทุกรุ่นได้รับการพัฒนา การทดสอบ และได้มีการวางเกณฑ์ไว้ให้เหมาะสมกับรถปอร์เช่ทั้งคัน ซึ่งคัดสรรแต่วัสดุที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานทุกชิ้น อีกทั้งยังมีการรับประกันจากโรงงานอีกด้วย

 Porsche Cayenne

Porsche Cayenne

สำหรับท่านใดที่สนใจจะแปลงโฉมให้กับรถของท่านก็สามารถนำไปปรับโฉมกันได้นะค่ะ ส่วนในเรื่องราคาการตกแต่งรถยนต์นั้น ก็ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้และการตกแต่งรถยนต์ที่มาก – น้อยไปตามลำดับค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยกับ Porsche