ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มความหล่อ Honda Accord Hybrid

2 ก.ค. 2556 N/A views

Honda Accord Hybrid (ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด) รถยนต์จากค่ายรถชื่อดังอย่าง Honda ซึ่งเป็นรถยนต์แบบซีดาน ที่มาพร้อมกับองค์ประกอบในตัวที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งสามารถประหยัดพลังงานได้ถึง 49/45/47 mpg (4.8 ลิตร/100 km, 5.2 ลิตร/100km และ 5 ลิตร/100 km) ซึ่งเหมาะกับการขับเคลื่อนในเมืองเป็นอย่างยิ่ง

 Honda Accord Hybrid

Honda Accord Hybrid

ล่าสุด Honda Accord Hybrid ได้มีการปรับโฉมให้มีความโดดเด่นและความหรูหรามากยิ่งขึ้น จากสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mugen ที่มาพร้อมกับชุดแอโรคิท ทั้งด้านหน้าและบั้นท้ายแบบพิเศษ อีกทั้งมีการประทับตรา Mugen ที่บริเวณฝาน้ำมันเครื่อง เพิ่มความเท่ด้วยสเกิร์ตด้านข้างที่ช่วยทำให้รถดูเตี้ยลง และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ฯลฯ

Honda Accord Hybrid

Honda Accord Hybrid

ส่วนภายในห้องโดยสาร Honda Accord Hybrid ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับ ระบบความปลอดภัยชั้นสูง ระบบหน้าจอสีแบบทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว, ระบบ HondaLink, การเชื่อมต่อไร้สายแบบ Bluetooth streaming audio, วิทยุและมุมกล้องหลายทิศทางที่ช่วยในการมองเห็น

Honda Accord Hybrid

Honda Accord Hybrid

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะปรับโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถนำการแต่งแบบนี้ไปใช้กันได้นะค่ะ สำหรับราคาในการตกแต่งเจ้า Honda Accord Hybrid นั้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Honda