ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มความโดดเด่น Volvo XC60

26 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมากันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Volvo (วอลโว่) ที่ได้มีการปรับโฉมพร้อมเพิ่มเสน่ห์และความสะดุดตาให้กับเจ้า Volvo XC60 (วอลโว่ เอ็กซ์ซี60) โดยเฉพาะในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสาร

Volvo XC60

Volvo XC60

Volvo XC60 ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Heico Sportiv ที่มาพร้อมกับชุดบอดี้คิทที่ทาง Heico Sportiv เคลมว่าเป็น “ชุดแต่งที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา” ซึ่งมีการตกแต่งด้วย กันชนหน้า-หลัง สเกิร์ตด้านข้างและซุ้มล้อที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

Volvo XC60

Volvo XC60

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Volvo XC60 ยังมาพร้อมกับ ช่วงล่างสไตล์สปอร์ต ที่มีการเพิ่มเสน่ห์ด้วย ล้ออัลลอยรุ่น Volution ไซส์ 18 – 20 นิ้ว ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มีการตกแต่งด้วยหัวเกียร์ชุดใหม่ที่มาพร้อมโลโก้ Heico Sportiv แบบเรืองแสง

Volvo

Volvo

สำหรับสมมรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Volvo XC60 นั้น จะการอัพเกรดในเรื่องขุนพลังให้มากขึ้นกาว่าเดิม พร้อมติดตั้งชุดอัพเกรด e.motion ที่สามารถรีดสมรรถนะทั้งเครื่องยนต์และระบบเกียร์ แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยตัวเลขอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volvo