ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มพละกำลังเครื่องยนต์ BMW M5

22 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็จะพูดถึงเจ้า BMW M5 จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  BMW ที่ได้มีการแปลงโฉมเจ้า BMW M5 เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า BMW M5 ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์และในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

BMW M5

BMW M5

BMW M5 จะถูกปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Switzer Performance ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของ ความโฉบเฉี่ยวและความเร้าใจที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ซึ่ง ที่มาพร้อมกับตัวกรองอากาศแบบใหม่ล่าสุด และมีการปรับในส่วนของระบบควบคุมเครื่องยนต์ที่มากขึ้นกว่าเดิม

BMW M5

BMW M5

ภายในห้องโดยสารของเจ้า BMW M5 ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียวที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน ส่วนพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า BMW M5 มีการอัปเดรตเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 700 แรงม้า แรงบิด 867 นิวตันเมตร บล็อก V8 ความจุ 4.4 ลิตร

BMW M5

BMW M5

นอกจากนี้ Switzer Performance ยังเตรียมติดตั้งผ้าเบรกคาร์บอนนาโนและล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ แต่จะเปิดโฉมในช่วงใดนั้นคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถทำกันได้นะค่ะ ส่วนในเรื่องของราคาการตกแต่งรถยนต์ก็ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ และการตกแต่งที่มากน้อยไปตามลำดับค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW