ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มพลังม้า Jaguar F-Type

21 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Jaguar มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Jaguar ค่ายรถสปอร์ตชื่อดังกำลังทำการซุ่มพัฒนา จากัวร์ เอฟ-ไทป์ ในด้านของขุมพลังให้แรงขึ้นไปอีกโดยมีกำหนดการจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2016

Jaguar-F-Type

Jaguar-F-Type

สำหรับ Jaguar F-Type นั้นจะมาพร้อมขุมพลังบล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 5.0 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จเจอร์ บล็อกเดียวกับที่วางอยู่ในรถสายพันธุ์แข่งอย่าง Jaguar  XJR และ Jaguar  XKR-S GT ซึ่งตามข่าวลือที่ออกมาจะถูกรีดแรงม้าให้ขึ้นไปแตะหลัก 600 แรงม้า แรงบิดอาจขยับขึ้นไปถึง 680 นิวตันเมตรเลยทีเดียว

Jaguar-F-Type-Side

Jaguar-F-Type-Side

Adrian Hallmark ประธานบริษัทของ Jaguar กล่าวว่า ระหว่างการพัฒนา XKR-S ทีมวิศวกรของ Jaguar “เล็งเห็นศักยภาพอันล้นเหลือ” ของเครื่อง V8 บล็อกนี้ จึงมีความเป็นไปได้ว่า Jaguar F-Type อาจใช้บล็อก V8 ที่มีพละกำลังสุดแรงและกลายเป็นรถสปอร์ตที่ทรงพลังที่สุดรุ่นหนึ่งของ Jaguar

Jaguar-F-Type-Rear

Jaguar-F-Type-Rear

สำหรับแฟนๆ จากัวร์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Jaguar ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ