ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มยอด!! Suzuki ปรับเป้า 2.4 หมื่นคัน

9 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสองทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Suzuki มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ความคืบหน้าล่าสุดของ Suzuki ที่ยอดจองอีโค คาร์ ตัวใหม่ อย่าง Suzuki Swift ถล่มทลายเกินคาดจนต้องเพิ่มเป้ายอดขาย แต่ปัญหาที่ตามมาก็คือ ไม่สามารถผลิตรถได้ทันส่งมอบ ซึ่งแน่นอนว่ามีผลกระทบกับการตัดสินใจซื้อของผู้ที่กำลังสนใจอยู่ จึงเป็นที่มาของกลยุทธ์เสนอเกียร์ธรรมดา หากรุ่นเกียร์อัตโนมัติส่งมอบได้ช้า

2012 Suzuki Swift

2012 Suzuki Swift

นอกจากนี้ ซูซูกิยังได้ปรับเป้ายอดขาย จาก 1.5 หมื่นคันเป็น 2.4 หมื่นคัน สนองความต้องการตลาด ส่วนยอดค้างส่งกว่า 1.7 หมื่นคัน ยันจัดการได้ทันในสิ้นปีนี้แน่ พร้อมงัดกลยุทธ์เสนอเกียร์ธรรมดาสู้ตลาด กรณีที่จองเกียร์ออโตแต่ได้รถช้า พร้อมส่งมอบทัน 600 คัน ด้านค่ายนิสสันยันไม่มีปัญหา ส่งมอบรถได้ 2-3 เดือน ยอดจองยังทะลัก 7-8 พันคันต่อเดือน

ด้านหลัง 2012 Suzuki Swift

ด้านหลัง 2012 Suzuki Swift

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับเป้าหมายยอดรถยนต์ในปี 2555 เป็น 2.4 หมื่นคัน จากเดิม 1.5 หมื่นคัน แบ่งเป็นซูซูกิ สวิฟท์ 1.7 หมื่นคัน ที่เหลือเป็นรถซูซูกิรุ่นอื่นๆ ซึ่งการปรับเพิ่มศักยภาพสายการผลิตของโรงงานโดยผลิตที่ปีละ 2.4 หมื่นคันนั้น ทำให้สามารถรองรับความต้องการของตลาดได้เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะยอดจองของซูซูกิ สวิฟท์ ซึ่งเป็นรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล (Eco Car) ที่ลูกค้าให้ความสนใจอย่างมาก

ที่ชาร์จแบต 2012 Suzuki Swift

ที่ชาร์จแบต 2012 Suzuki Swift

นายวัลลภกล่าวต่อว่า ปัจจุบันบริษัทมียอดค้างส่งมอบ (แบ็กออเดอร์) ซูซูกิ สวิฟท์ อีโค คาร์ อยู่ 1.7 หมื่นคัน คาดว่าจะส่งมอบทั้งหมดได้ภายในเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2555 แน่นอน โดยล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวซูซูกิ สวิฟท์ อีโค คาร์ รุ่นเกียร์ธรรมดา จำนวน 2 รุ่น กำหนดราคาขาย 4.29-4.67 แสนบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขพิเศษ หากลูกค้าจองซูซูกิ สวิฟท์ รุ่นเกียร์ออโตที่สั่งจองซื้อรถยนต์ไว้ แต่ยังไม่ได้รับรถแล้ว ต้องการเปลี่ยนเป็นรุ่นเกียร์ธรรมดาก็สามารถทำได้ทันที ซึ่งบริษัทได้เตรียมสวิฟท์เกียร์ธรรมดาไว้ 600 คัน พร้อมส่งมอบทันที โดยเงื่อนไขดังกล่าวจะมีไปถึงวันที่ 14 สิงหาคมนี้ครับ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ซูซูกิ ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Suzuki ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ