ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มเครื่องดูดฝุ่น !! 2014 Odyssey Touring Elite

10 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ ฮอนด้า มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ฮอนด้า ได้เผยโฉม Honda Odyssey Touring Elite 2014 ในงาน New York Auto Show 2013 โดยเจ้า Honda Odyssey Touring Elite 2014 นี้ยังคงมีรูปโฉมที่ไม่แตกต่างจาก ฮอนด้า โอดิสซีย์ รุ่นปี 2011 มากเท่าไหร่นัก

Honda Odyssey Touring Elite 2014

Honda Odyssey Touring Elite 2014

รูปลักษณ์ภายนอก Honda Odyssey Touring Elite 2014 จะดูเพรียวบาง โฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเส้นสายในส่วนของฝากระโปรงหน้า และชุดกันชนหน้าใหม่ที่ทำจากอลูมิเนียม เพิ่มความโดดเด่นลงไปด้วยเส้นสายคู่คาดกลางกระจังหน้า พร้อมกับขยับกันชนหน้าให้ต่ำลง ตกแต่งด้วยโครเมี่ยมบริเวณช่องดักอากาศ และกรอบไฟตัดหมอก ยกระดับความเป็นยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น

ด้านหลัง Honda Odyssey Touring Elite 2014

ด้านหลัง Honda Odyssey Touring Elite 2014

ด้านภายใน Honda Odyssey Touring Elite 2014 ตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง พร้อมการออกแบบห้องโดยสาร และคอนโซลหน้าแบบใหม่ แถมเพิ่มเทคโนโลยีสำคัญๆ ลงไปครบครัน อาทิ เช่น ระบบเชื่อมต่อเวอร์ชั่นใหม่ที่ใช้งานได้ง่ายขึ้น รวมถึงระบบกุญแจอัจฉริยะ Smart Entry และปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Button Start

ภายใน Honda Odyssey Touring Elite 2014

ภายใน Honda Odyssey Touring Elite 2014

ส่วนไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ห้องเก็บสัมภาระด้านหลัง ที่ติดตั้งเครื่องมือ The All-New HondaVAC™ เครื่องดูดฝุ่นที่ต้นสังกัดได้ร่วมกันพัฒนาขึ้นกับ Shop-Vac® ผู้นำเครื่องมือการทำความสะอาด โดยเจ้าเครื่องดูดฝุ่นสูญญากาศพลังสูง จะมาพร้อมถุงกักเก็บขยะ และตัวกรอง ที่จะช่วยให้เจ้าของรถสามารถทำความสะอาดภายในรถได้อย่างง่ายดาย

เครื่องดูดฝุ่น Honda Odyssey Touring Elite 2014

เครื่องดูดฝุ่น Honda Odyssey Touring Elite 2014

ด้านขุมพลัง Honda Odyssey Touring Elite 2014 น่าจะขับเคลื่อนด้วย เครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.5 ลิตร 248 แรงม้า HP มาพร้อมระบบความปลอดภัยพื้นฐานอย่างระบบ Expanded View Driver’s Mirror ที่ช่วยเพิ่มมุมมองให้กระจกมองข้าง ส่วนกำหนดการจำหน่าย Honda Odyssey Touring Elite 2014 จะมีขึ้นทั่วสหรัฐฯ ในช่วงเดือนมิถุนายน

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

ข่าวรถยนต์ที่เกี่ยวข้องกับ Honda Odyssey