ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพื่ออินเดีย ! Datsun Redi-Go ยกระดับภายในและเครื่องยนต์

15 ก.ค. 2560 N/A views

Datsun Redi-Go (ดัทสัน เรดิ-โก) คือรถยนต์รุ่นที่สามของแบรนด์ดัทสันในตลาดอินเดียหลังจากเปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา วันนี้มันมาพร้อมกับการได้ยกระดับคุณสมบัติต่าง ๆ ใหม่จะมีอะไรบ้างตามมาดูกัน

Datsun Redi-Go

สิ่งสำคัญในการยกระดับ Datsun Redi-Go คือการติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร กำลัง 68 แรงม้า แรงบิด 91 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเป็นรุ่นทีมีประสิทธิภาพมากที่สุดกว่ารุ่นนก่อนหน้านั้นซึ่งมีให้เลือกเฉพาะเครื่องยนต์ขนาด 0.8 ลิตร 3 สูบ

Datsun Redi-Go 2017

นอกเหนือไปจากเครื่องยนต์ใหม่แล้วค่าย Nissan ยังได้ปรับปรุงการออกแบบภายใน Datsun Redi-Go ด้วยการเพิ่มสีดำ และสีเงินเข้าไป พร้อมกับเพิ่มระบบ Keyless Entry อีกด้วย และมีราคาเริ่มต้นที่ 2,41,249 รูปี

Datsun Redi-Go 2017

Datsun Redi-Go (2)

รองประธานอาวุโสของ Datsun (ดัทสัน) กล่าวว่า “ที่ดัทสัน เรามุ่งมั่นที่จะท้าทาย และทำลายความคิดเดิม ๆ เกี่ยวกับรถเซกเมนต์นี้ในตลาดอินเดีย ปัจจุบันผู้คนวัยหนุ่มสาวต้องการรถยนต์ที่แสดงออกถึงตัวตนด้วยสไตล์ที่แตกต่าง และ Datsun Redi-Go รุ่น 1.0L พร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของพวกเขาด้วยขุมพลัง และความสะดวกสบายที่มากขึ้น”

Datsun Redi-Go

เมื่อ 3 ปีก่อนทางดัทสันได้ศึกษา และตัดสินใจให้ Datsun Redi-Go ออกแบบบนแพลตฟอร์ม CMF-A ที่ใช้ในการผลิต Renault Kwid ซึ่งเป็นค่ายพันธมิตรรถยนต์ของนิสัน และน่าจะถูกใจสำหรับคนอินเดียที่กำลังมองหารถยนต์สำหรับใช้งานในเมือง

Datsun Redi-Go

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ