ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เมอร์เซเดส เบนซ์ เผยยอดขายมกรา ทำตัวเลขทะลุเป้า

27 ก.พ. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mercedes Benz มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

เมอร์เซเดส เบนซ์ เผยยอดขายเดือนมกราคมปีนี้มาแรง ทำตัวเลขทะลุเป้า โดยเป็นผลจากแรงซื้อของตลาดสหรัฐอเมริกา และเยอรมนี หลังการทยอยทำตลาดของรถยนต์ 2 รุ่นใหม่

Mercedes-Benz-SL-Class_2013

Mercedes-Benz-SL-Class_2013

ซึ่งมีการเปิดเผยว่ายอดขายรถรวมในเดือนมกราคมปีนี้ของค่ายดาว 3 แฉกเพิ่มขึ้น 5.1% มาอยู่ที่ 86,921 คัน โดยผู้ผลิตรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศเยอรมนีเผยว่า ตัวเลขที่มากเกินความคาดหมายเป็นผลมาจากความต้องการของลูกค้าใน 2 ตลาดหลัก คือ สหรัฐอเมริกา และเยอรมนี และยิ่งเมื่อบวกกับการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ 2 รุ่น คือ บี และ ซี-คลาส ใหม่ ก็ยิ่งทำให้ช่วยเพิ่มตัวเลขได้เป็นอย่างดี

2012 Mercedes Benz CLS350

2012 Mercedes Benz CLS350

ส่วนอัตราการขยายตัวในด้านยอดขายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ มีตัวเลขสวนทางกับยอดขายรถยนต์ของค่ายอื่นๆ ซึ่งได้รับผลกระทบค่อนข้างรุนแรงจากวิกฤตด้านการเงินในทวีปยุโรป โดยผู้ผลิตรถยนต์รายนี้ยังคงคาดการณ์ตัวเลขที่ยังเติบโตต่อไปเรื่อยๆ ในปี 2012

Mercedes-Benz-SLK55_AMG_2012

Mercedes-Benz-SLK55_AMG_2012

โจเคน ชมิดท์ ผู้บริหารฝ่ายขายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ กล่าวว่า ปีนี้ ทางบริษัทมีเป้าหมายที่สูงกว่าปี 2011 และคาดว่าปี 2012 จะเป็นอีกหนึ่งปีที่จะต้องถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ของบริษัทในด้านยอดขายต่อปีที่สูงเป็นประวัติการณ์

แฟนๆ เมอร์เซเดส เบนซ์ ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) หรืองานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในช่วงปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mercedes Benz ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ