ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จากคลิปดัง เก๋งซิตี้ เมาแล้วขับ สุดท้ายลงข้างทาง

19 ต.ค. 2557 N/A views

เกิดคลิปดังขึ้นมาอีกแล้วครับ เพจวีดีโอชื่อดังในเฟสบุ้คอย่าง YouLike (คลิปเด็ด) ได้โพสคลิป รถเก๋งซิตี้ เมาแล้วขับ โดยใช้ชื่อว่า ‘ผลของเมาแล้วขับ ลงพับอยู่ข้างทาง!! เรื่องราวเป็นอย่างไรไปดูกันครับ

มีอาการส่ายไปส่ายมาตลอดเส้นทาง

มีอาการส่ายไปส่ายมาตลอดเส้นทาง

เรื่องราวภายในคลิป เก๋งซิตี้ เมาแล้วขับ

โดยในคลิป เก๋งซิตี้ เมาแล้วขับ นั้น มีเนื้อหาแสดงให้เห็นถึง ฮอนด้า ซิตี้ สีทอง กำลังวิ่งอยู่บนถนนแบบสองเลนสวนกัน โดยรถคันดังกล่าวมีการขับส่ายไปมาหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งสร้างความน่าหวาดเสียวแก่ผู้ร่วมทางคนอื่นๆเป็นอย่างมาก จนถึงในช่วงสุดท้าย รถคันดังกล่าวเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างถนน โดยไม่มีผู้ร่วมทางคันอื่นได้รับอันตรายแต่อย่างใด

จนสุดท้ายตกข้างทาง พร้อมคำว่าเรียบร้อยของรถเจ้าของคลิป เฮ้อ

จนสุดท้ายตกข้างทาง พร้อมคำว่าเรียบร้อยของรถเจ้าของคลิป เฮ้อ

ฝากทิ้งท้ายเล็กน้อย

อันที่จริงผมว่าคลิปดังกล่าว ยังไม่มีสิ่งใดระบุได้เลยนะครับว่า รถฮอนด้า ซิตี้ คันดังกล่าว ได้ดื่มสุรามาจริงๆ จริงอยู่นะครับที่ว่า การดื่มสุราแล้วขับรถ มีความผิดแน่นอน และยังก่อให้เกิดอุบัติเหตุ สร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนร่วมทางในหลายๆครั้ง แต่หากเพื่อนๆได้เปิดเสียงขณะฟังคลิป หลายๆคนคงอาจเกิดความเคลือบแคลงใจสงสัยอะไรบางอย่างเหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

เพื่อนๆที่ยังไม่ได้ชมคลิปดังกล่าวสามารถติดตามได้ที่นี่เลย

หลังจากดูคลิปจบแล้วหวังว่าเพื่อนๆคงได้แง่คิดอะไรหลายๆอย่างนะครับ วันนี้ขอไม่ทิ้งท้ายอะไรเยอะละกันนะครับ กำลังเศร้ากับสังคมไทยเป็นอย่างมาก ยังไงก็ขอฝากเพื่อนๆไว้ 2 เรื่องครับ เมาแล้วขับ กับการมีน้ำใจบนท้องถนน เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนก็คงอยากเห็นถนนที่ขาวสะอาดเช่นกันครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ