ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เยอะสุด !!! Renault-Nissan ทำยอดขายปี 2017 แซง VW Group

1 ก.พ. 2561 N/A views

กลุ่มพันมิตรอย่าง Renault-Nissan (เรโนลด์-นิสสัน) ได้กลายเป็นบริษัทที่จำหน่ายรถยนต์ได้มากที่สุดประจำปี 2017 พร้อมกันนั้นยังเป็นการวิ่งแซง Volkswagen Group ในโค้งสุดท้ายก่อนจะเข้าเส้นชัยไปในที่สุด

Nissan-Renault-01

เมื่อสิ้นสุดปี 2017 กลุ่มพันมิตรสามารถจบการแข่งขันในตลาดรถยนต์ด้วยอันดับที่ 1 ซึ่งเป็นผลงานจากยอดขายของ Nissan 5.82 ล้านคัน Renault 3.76 ล้านคัน และรวมถึง Mitsubishi 1.03 ล้านคัน

2018-Nissan-Leaf-06

Nissan Leaf

เมื่อรวมยอดขายของทั้ง 3 ค่ายจะได้ตัวเลขที่ 10.61 คัน อีกทั้งทั้งยังเฉือนคู่แข่งในอันดับสองอย่าง Volkswagen ที่คาดกันว่าน่าจะเข้าป้ายในอันดับที่ 1 ซึ่งขายได้ 10.53 ล้านคันไปอย่างหวุดหวิด ส่วนอันดับที่ 3 จะเป็น Toyota ที่ขายได้ 10.2 ล้านคัน

2015-RenaultMegane-34

Renault Megane

Carlos Ghosn ซีอีโอของ Renault-Nissan-Mitsubishi กล่าวว่า “ด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลกว่า 10.6 ล้านคัน และรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ที่ขายไปในปี 2017 ทำให้ Renault-Nissan-Mitsubishi กลายเป็นกลุ่มรถยนต์ที่ใหญ่อันดับหนึ่งของโลก” และ “วิวัฒนาการนี้สะท้อนให้เห็นถึงความกว้าง และความลึกของรถยนต์ในแต่ละรุ่น ที่ไปปรากฏตัวในตลาดทั่วโลก และเทคโนโลยีในรถยนต์ของเราที่ดึงดูดใจลูกค้า”

The new Nissan Qashqai

Nissan Qashqai

กลุ่มพันธมิตร Renault-Nissan-Mitsubishi ได้นำรถยนต์ทั้ง 10 แบรนด์ไปทำตลาดทั่วโลกโดยมากกว่า 200 ประเทศ ได้แก่ Renault, Nissan, Mitsubishi Motors, Dacia, Renault Samsung Motors, Alpine, Lada, Infiniti, Venucia และ Datsun

2018-Nissan-Leaf-08

Nissan Leaf

แล้วมันเป็นอย่างที่ Carlos Ghosn หัวเรือใหญ่กล่าวไว้เมื่อกลางปีก่อนว่าบริษัทสามารถแซงหน้า VW และ Toyota ในเรื่องยอดขายของปี 2017 และมันก็เป็นจริง

nissan-titan 2018

Nissan Titan

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ