ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เริ่มผลิต Toyota Corolla รุ่น Hatchback และ Wagon ที่ยูเค

19 ม.ค. 2562 N/A views

โตโยต้าเริ่มต้นกระบวนการผลิต Toyota Corolla ตัวถังแบบ Hatchback และ Wagon รุ่นใหม่ในโรงงานของบริษัทที่ตั้งอยู่เมืองดาร์บิเชอร์ ประเทศอังกฤษ

เริ่มผลิต-Toyota-Corolla-1

Toyota Corolla (โตโยต้า โคโรลล่า) สเปคยุโรปรุ่นใหม่ที่กำลังเริ่มการผลิตจะกลายเป็นรถยนต์โตโยต้ารุ่นแรกที่วางขายบนตลาดยุโรปด้วยระบบส่งกำลังแบบไฮบริดที่แตกต่างกันถึง 2 แบบ

เริ่มผลิต-Toyota-Corolla-2

ลูกค้าชาวยุโรปสามารถเลือกขุมพลังเบนซินระบบไฮบริดได้ 2 แบบได้แก่ขนาด 1.8 ลิตร กำลัง 120 แรงม้า และขนาด 2.0 ลิตร กำลัง 180 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีขุมพลังที่ไม่ใช่ระบบไฮบริดอย่างเครื่องเทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.2 ลิตรที่ให้กำลัง 114 แรงม้า เป็นหนึ่งทางเลือกอีกด้วย

เริ่มผลิต-Toyota-Corolla-4

การออกแบบ Toyota Corolla เจเนอเรชั่นล่าสุดอยู่บนแฟลตฟอร์ม TNGA ของบริษัทที่ช่วยให้จุดศูนย์ถ่วงต่ำลง 10 มม. มีความแข็งแกร่งกว่ารุ่นก่อนถึง 60% นอกจากนี้โตโยต้ายังเผยว่ามีการควบคุม และเสถียรที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก

ค่าตัวของ Toyota Corolla ที่วางขายบนตลาดอังกฤษจะเริ่มต้นที่ £21,300 นอกจากนี้ในเดือนหน้าโตโยต้าจะเปิดตัวรุ่น Hatchback และรุ่น Touring Sports สไตล์ Wagon จะเปิดตัวในตลาดยุโรป

เริ่มผลิต-Toyota-Corolla-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด