ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งเท่ M3 Sedan และ M4 Coupe เวอร์ชั่น Individual

3 ม.ค. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW  (บีเอ็มดับเบิลยู) ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและสะดุดตาให้กับเจ้า M3 Sedan และ M4 Coupe โดยจะมีการอวดโฉมครั้งแรกที่ งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ กลางเดือนมกราคม

M3 Sedan

M3 Sedan

โดยเจ้า M3 Sedan และ M4 Coupe ได้มีการตกแต่งในเวอร์ชั่น Individual ซึ่งเจ้า M3 Sedan จะมาพร้อมกับตัวถังสีดำสไตล์ดุดันโทน Azurite Black ส่วนเจ้า M4 Coupe จะใช้เป็นโทนสีขาวสะอาดตา Mineral White

 M4 Coupe

M4 Coupe

ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหรา ที่ได้มีการตกแต่งด้วยวัสดุไม้และหนังสีน้ำตาลตัดสายตากับคอนโซลสีดำ พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยเส้นสายโลหะอีกบางส่วน

M3 Sedan และ M4 Coupe

M3 Sedan และ M4 Coupe

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 431 แรงม้า แรงบิด 550 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 6 สูบแถวเรียง ความจุ 3.0 ลิตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.อยู่ที่ 4.1 วินาที ความเร็วสูงสุดเมื่อติดตั้งแพ็คเกจ M Driver จะอยู่ที่ 280 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง  รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

 ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW