ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เลือกเลยตามใจคุณ !!! Nissan Kicks 2018 จัดจ้านด้วยสีสัน

6 มิ.ย. 2561 N/A views

นิสสันกำลังพยายามที่จะเพิ่มยอดขายของ Nissan Kicks โดยการออกมาประกาศว่าครอสโอเวอร์รุ่นนี้จะมีอุปกรณ์ตกแต่งให้เลือกอย่างมากมาย

การออกแบบ Nissan Kicks 2018

การออกแบบ Nissan Kicks 2018 (นิสสัน คิกส์ 2018) ให้โดดเด่นกว่ารถรุ่นอื่น ๆ ของค่ายด้วยการเพิ่มสีสันให้รอบคันโดยความรับผิดชอบของ Color Studio จากนิสสัน โดยภายนอกสามารถเลือกสีตกแต่งบน สปอยเลอร์ขนาดเล็กที่อยู่ด้านล่างของกันชนหน้า และหลัง ฝาครอบกระจกมองข้าง สปอยเลอร์หลัง มือจับประตู และก้านล้อ ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้มีให้เลือกถึง 5 สี ได้แก่สีดำ สีน้ำเงิน สีส้ม สีแดง และสีขาว อีกทั้งยังสามารถเลือกให้ตรงกันข้ามกับสีของตัวรถที่มีให้เลือกถึง 7 สี และสีแบบทูโทน 5 สี

NIssan-Kicks-1-1

นอกเหนือไปจากอุปกรณ์ตกแต่งที่เต็มไปด้วยสีสันแล้ว ยังสามารถสั่งซื้อล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วที่มีให้เลือก 2 ชุด โดยทั้งคู่จะเป็นล้อแบบ 10 ก้าน แต่ทั้ง 2 ชุดจะแบ่งเป็นแบบสีดำล้วนหนึ่งชุด ส่วนอีกชุดจะเป็นสีแบบทูโทน

Nisasn-Kicks-3-1

Nissan-Kicks-2-1

เมื่อเข้าไปภายในห้องโดยสารจะพบกับพรมปูพื้นสุดพิเศษ และขอบช่องระบายอากาศล้อมรอบด้วยสีสัน

Nissan-Kicks-2

ราคานั้นจะแตกต่างไปตามส่วนประกอบที่เลือก โดยอุปกรณ์ที่ตกแต่งภายนอกที่เห็นในรูปมีมูลค่าที่ $2,340 และการอัพเกรดภายในมีราคาราว ๆ $425

Nissan-Kicks-4

Mike Soutter รองประธานฝ่ายหลังการขายของนิสสันอเมริกาเหนือ กล่าวว่า Kicks  ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคนโสดหรือคู่รักที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีความโดดเด่นแบบสะดุดตา มีเทคโนโลยีแบบเฉพาะตัว ฟังก์ชันอัจฉริยะ และมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยขั้นสูง”

Nissan-Kicks-5

Nissan-Kicks-6

เครื่องยนต์ และราคา Nissan Kicks 2018

Nissan Kicks (นิสสัน คิกส์) ทุกรุ่นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบ กำลัง 125 แรงม้า แรงบิด 155 นิวตันเมตร ส่วนราคาจะเริ่มที่ต้นที่ $17,990

ราคา NIssan-Kicks

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ