ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เล็กแต่แพง?!? มาส่อง Chevrolet Camaro ตลาดจีน

2 มี.ค. 2560 N/A views

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับรถมัสเซิลคาร์คือราคาที่ถูก เช่น Chevrolet Camaro ในตลาดสหรัฐอเมริการาคาเริ่มต้นน้อยกว่า $26,000 แต่หากคุณซื้อในประเทศจีนจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าเป็น 2 เท่า

Chevrolet Camaro ตลาดจีน

General Motor (GM) ได้ประกาศราคาสำหรับ Chevrolet Camaro (เชฟโรเลต คามาโร) เจเนอเรชั่นที่ 6 สำหรับตลาดประเทศจีน ราคาเริ่มต้นที่ 399,900 หยวน หรือมากกว่า $58,000 ในอัตราแลกเปลี่ยนในปัจจุบัน

Chevrolet Camaro ตลาดจีน (3)

พื้นฐานของ Chevrolet Camaro (เชฟโรเลต คามาโร) ตลาดจีนมาพร้อมกับสเปค RS ด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ค่าตัวของมัสเซิลคาร์รุ่นนี้ในประเทศจีนมีราคาเกือบเท่ารุ่นท๊อปที่อยู่ในตลาดอเมริกา

Chevrolet Camaro ตลาดจีน (2)

Chevrolet Camaro ตลาดจีน (4)

หากต้องการเครื่อง V6 หรือ V8 ราคาจะสูงมากกว่านี้เพราะค่าใช้จ่ายสำหรับรถยนต์ใหม่ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ และอัตราภาษีของเครื่องยนต์ขนาดใหญ่มีราคาที่สูงมาก

Chevrolet Camaro ตลาดจีน (4)

เพื่อให้เข้าใจเหตุลผลของ GM มาดูค่าย Ford ขายเจ้าม้าป่าในตลาดจีนอย่าง Ford Mustang EcoBoost ในราคาเกือบเท่ากันที่ 399,800 หยวน และขาย Ford Mustang GT เครื่อง V8 ราคาประมาณ 700,000 หยวน หรือ $100,000 เนื่องจากเครื่องยนต์ที่ใหญ่จึงทำให้ราคาสูง

Chevrolet Camaro ทำตลาดจีน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ