ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมความหรู Hyundai Veloster RE:FLEX Edition

10 ก.พ. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์  วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Hyundai (ฮุนได) ที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Hyundai Veloster RE:FLEX Edition ที่ออกเผยโฉมใน งานชิคาโก ออโต้โชว์

Hyundai Veloster RE:FLEX Edition

Hyundai Veloster RE:FLEX Edition

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Hyundai Veloster RE:FLEX Edition นั้นจะโดดเด่นในเรื่องของความหรูหรา ที่มาพร้อมกับโครเมียมรอบคัน กรอบไฟหน้า LED พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยอัลลอยขนาด 18 นิ้ว

Hyundai Veloster RE:FLEX Edition

Hyundai Veloster RE:FLEX Edition

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Hyundai Veloster RE:FLEX Edition ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กันเลยทีเดียว ที่มีการตกแต่งด้วยหนังสีดำสลับแดง เพิ่มความหรูหราด้วยวัสดุสีดำมันเงาสไตล์เปียโนแบล็ก และสิ่งที่ขาดไม่ได้คืออุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Hyundai Veloster RE:FLEX Edition

Hyundai Veloster RE:FLEX Edition

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Hyundai Veloster RE:FLEX Edition จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 132 แรงม้า แรงบิด 162 นิวตันเมตร เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร ส่วนท่านใดที่สนใจคงต้องรีบกันหน่อยนะค่ะ เพราะจะมีจำนวนการผลิตเพียง 3,000 คัน เท่านั้น ซึ่งเตรียมออกจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาช่วงกลางปีนี้

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถSUV  รถใหม่ 2014  ข่าวรถยนต์ 2014  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Hyundai