ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมความหล่อ Ford Focus ST 2013

22 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Ford Focus ST นับเป็นรถรุ่นล่าสุดที่ทางสำนักแต่ง Shelby American นำมาปรับแต่งเพิ่มสมรรถนะเพื่อที่จะะออกโชว์ตัวที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 500 คันเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจ ราคาค่าจะอยู่ที่ 14,995 เหรียญสหรัฐฯ เท่านั้น

Ford-Focus-ST-Shelby-American

Ford-Focus-ST-Shelby-American

โดย Ford Focus ST ที่ถูกตกแต่งใหม่นี้จะมาพร้อมช่วงล่างสุดแกร่งที่ปรับโหลดตัวรถให้ต่ำลงเล็กน้อย  ล้ออัลลอยสไตล์สปอร์ต เบรกขนาดใหญ่ขึ้นและจานดิสก์แบบเจาะรูเพื่อหยุดยั้งแรงม้าที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ  ท่อไอเสีย Borla ไม่เพียงเท่านี้ภายนอกของตัวรถยังมีลวดลายกราฟฟิกตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ Shelby ฝากระโปรงหน้าแบบมีช่องระบายความร้อน

Ford-Focus-ST-Shelby-American-Rear

Ford-Focus-ST-Shelby-American-Rear

ภายในในห้องโดยสาร มีตราโลโก้ Shelby บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปิดท้ายด้วยการติดตั้งหัวเกียร์แบบพิเศษและใช้วัสดุหนังสีทูโทนและสิ่งเดียวที่มีการเปลี่ยนแปลงใต้ฝากระโปรงมีเพียงการใช้ฝาครอบเครื่องยนต์ไฮโดร-คาร์บอนเท่านั้นขุมพลังไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมแต่อย่างใด

Ford-Focus-ST-Shelby-American-Interior

Ford-Focus-ST-Shelby-American-Interior

อย่างไรก็ตาม Shelby American ระบุว่ากำลังพัฒนาชุดอัพเกรดแรงม้าอยู่ในเวลานี้ โดยเปรยว่า “จะรีดพละกำลังได้อย่างมหาศาล” เลยทีเดียว

สำหรับแฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ