ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมความหล่อ Lexus CT 200h

18 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lexus มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Wald International สำนักแต่งชื่อดังของญี่ปุ่นจับ Lexus CT 200h เสริมความหล่อในสไตล์หล่อเข้มและดุดันตามสไตล์ถนัดของสำนักแต่งจากแดนปลาดิบเจ้านี้

Lexus-CT-200h

Lexus-CT-200h

ก่อนหน้านี้ Wald เคยเผยโฉมชุดแต่งแอโรไดนามิกของรถแฮทช์แบ็กไฮบริด Lexus CT 200h เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งประกอบด้วยกันชนหน้าและกันชนหลัง สปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้าง สปอย์เลอร์หลังบนหลังคาและฝากระโปรงท้าย รวมถึงแผงดิฟฟิวเซอร์ที่เข้ากับท่อไอเสียแบบสี่ท่อได้อย่างลงตัว

Lexus-CT-200h

Lexus-CT-200h

แต่สำหรับการตกแต่ง Lexus CT 200h ครั้งนี้ คือการหุ้มตัวถังด้วยสีดำด้าน พร้อมกับใช้เส้นสายสีฟ้าอ่อนตกแต่งที่ด้านหน้าและด้านท้ายรถ รวมถึงสเกิร์ตข้างเพิ่มความสะดุดตา ขณะที่สปอยเลอร์ท้ายและกรอบกระจังหน้าทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งทำให้ Lexus CT 200h ดูโหดและเคร่งขรึมยิ่งกว่าเดิม

Lexus-CT-200h

Lexus-CT-200h

นอกจากนี้ยังเติมเต็มความหล่อเหลาให้ CT 200h ด้วยการติดตั้งเดย์ไลท์ LED ที่กันชนหน้า พร้อมกับมีล้ออัลลอยให้เลือกหลายแบบซึ่งทำงานคู่กับช่วงล่างสปอร์ตที่โหลดให้รถเตี้ยลงเล็กน้อย

สำหรับแฟนๆ เล็กซัสในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Lexus ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ