ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โดดเด่น ดุดัน BMW 6-Series Bullshark

9 ธ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW  (บีเอ็มดับเบิลยู) ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า BMW 6-Series Bullshark ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์และสมรรถนะเครื่องยนต์

BMW 6-Series Bullshark

BMW 6-Series Bullshark

ภายนอก BMW 6-Series Bullshark

BMW 6-Series Bullshark ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Vilner ซึ่งได้มีการแปลงโฉมใหม่หมดทั้งคัน อาทิ กันชนหน้า สเกิร์ตด้านข้าง สปอยเลอร์หลัง กระจกมองข้างคาร์บอนไฟเบอร์ กรอบไฟหน้า LED ที่มีดีไซน์คล้าย Infiniti FX

BMW 6-Series Bullshark

BMW 6-Series Bullshark

ภายใน BMW 6-Series Bullshark

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า BMW 6-Series Bullshark ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่ได้มีติดตั้งเบาะที่นั่งแบบสปอร์ตที่ถอดมาจากรุ่น M6 Coupe อีกทั้งยังมีการตกแต่งด้วยหนังและ Alcantara ในส่วนของกระจกมองหลัง แผงแดชบอร์ด บันไดข้างและในส่วนต่างๆ

BMW 6-Series Bullshark

BMW 6-Series Bullshark

สมรรถนะเครื่องยนต์ BMW 6-Series Bullshark

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า BMW 6-Series Bullshark ได้มีการอัปเกรดขุนพลังสูงสุดถึง 370 แรงม้า แรงบิด 522 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ซึ่งการอัปเกรดในส่วนนี้เป็นหน้าที่ของสำนัก AC Schnitzer

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW