ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อและความหรูหรา Audi S5

9 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ  สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi  (ออดี้)  ที่ได้มีการแปลงโฉมพร้อมเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Audi S5  (ออดี้ เอส5)  ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

Audi S5

Audi S5

ภายนอก Audi S5

Audi S5 ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Senner Tuning ที่มาโชว์ผลงานการโมดิฟายด์รถสปอร์ตคูเป้ ซึ่งรถยนต์นี้จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหราและความโฉบเฉี่ยว ที่มาพร้อมกับกระจังหน้าทรงรังผึ้ง แต่งเสริมความหล่อด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สีแดงและติดตั้งสปอยเลอร์หลังขนาดเล็ก

Audi S5

Audi S5

ภายใน  Audi S5

ในส่วนของช่วงล่าง Audi S5 จะมาพร้อมกับล้ออัลลอยรุ่น Work Varianza T1S ขนาด 20 นิ้ว หุ้มยาง Vredestein Ultrac Sessanta อีกทั้งภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กันเลยทีเดียว ที่มีการตกแต่งด้วยวัสดุหนัง Nappa แบบทูโทน เพิ่มเสน่ห์ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และใช้พวงมาลัยของรุ่น R8

Audi S5

Audi S5

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนตืของเจ้า Audi S5 จะมีการอัปเดรตพละกำลังเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 446 แรงม้า แรงบิด 511 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ V6 TFSI ความจุ 3.0 ลิตร และส่วนราคาของเจ้า Audi S5 คันนี้จะมีราคาจำหน่ายที่ 73,670 เหรียญสหรัฐฯ ไม่รวมภาษี

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi