ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ล้อนวัตกรรมใหม่!! Audi A8

28 ก.ย. 2556 N/A views

นวัตกรรมใหม่ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi (ออดี้) รถซีดานสุดหรูที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Audi A8 (ออดี้ เอ8) ที่มาพร้อมกับวัสดุนวัตกรรมใหม่ที่ไม่เคยถูกใช้มาก่อนในโลกอุตสาหกรรมยานยนต์

Audi A8

Audi A8

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Audi A8 ที่ได้มีการติดตั้งกรอบไฟล้ำอนาคต Matrix LED และไฟเลี้ยวแบบวิ่งตามทิศทางการเลี้ยว อีกทั้งเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ด้วยระบบเพื่อความปลอดภัยอีกมากมาย

Audi A8

Audi A8

โดยไฮไลท์ของเจ้า Audi A8 (ออดี้ เอ8) คันนี้จะเป็นบริเวณในส่วนของล้อที่ทำด้วยวัสดุพลาสติกคอมโพสิทที่มีชื่อว่า “Chromtec” ผลิตโดยบริษัท Lacks Wheel Trim Systems ซึ่งระบุว่า “ล้อนวัตกรรมใหม่นี้ผลิตด้วยวัสดุผสมโพลิเมอร์ เซลส์โฟมยูรีเทนและการตกแต่งด้วยเมทัลลิก”

Audi A8

Audi A8

ซึ่งลักษณะเด่นของล้อที่ทำจากวัสดุผสมพลาสติกนั้นจะมีน้ำหนักที่เบา และยังสามารถช่วยลดน้ำหนักตัวรถลงได้ถึง 17.5 กก. อีกทั้งยังสามารถเพิ่มอัตราความประหยัด อัตราเร่งและการควบคุม รวมถึงความสะดวกสบายในการขับขี่ได้อีกด้วย อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi