ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ พร้อมสร้างความโดดเด่น Volkswagen T5

21 ม.ค. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Volkswagen (โฟล์คสวาเกน) ที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นและความสะตาให้กับเจ้า Volkswagen T5 โดยเฉพาะในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

Volkswagen T5

Volkswagen T5

Volkswagen T5 รถตู้จากยุโรปได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง ABT ที่ได้มีมาพร้อมกับแพ็คเกจแอโรไดนามิกรอบคัน เพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยที่มีขนาดใหญ่ขึ้น อีกทั้งยังมีการเสริมความสปอร์ด้วยท่อไอเสียสี่ชุด

Volkswagen T5

Volkswagen T5

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Volkswagen T5 นั้นได้มีการอัปเกรดพละกำลังเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 236 แรงม้า เครื่องยนต์เบนซิน ขุมพลัง 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ภายใน 9.4 วินาที

Volkswagen

Volkswagen

โดยก่อนหน้านี้ทาง ABT ได้มีการอัปเกรดในส่วนของเครื่องยนต์ดีเซลไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งมีพละกำลังสูงสุดถึง 168 แรงม้า เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร TDI ส่วนภายในห้องโดยสารหรือเทคโนโลยีต่างๆ นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  รถแต่ง  รถใหม่ 2014  ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volkswagen