ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ Audi R8 ด้วยชุดแต่งจาก ABT !!

4 มี.ค. 2560 N/A views

ออดี้ อาร์8 (Audi R8) เสิมหล่อพร้อมลดน้ำหนักและอัพแรงม้าด้วยฝีมือของสำนักแต่งคู่บุญ “ABT”

Audi R8 By ABT

Audi R8 By ABT

Audi R8 สีแดงแรงฤทธิ์คันนี้เป็นฝีมือของสำนักแต่ง ABT เสริมหล่อด้วยชุดพาร์ทไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้า-หลังพร้อมดิฟฟิวเซอร์ ปลายท่อไอเสียแบบสี่รูที่ออกมาจากกันชนหลังอย่างเหมาะเจาะ เสริมหล่อแบบที่ศัพท์วัยรุ่นเรียกว่า “ของมันต้องมี” คือคาร์บอนด์เคฟล่าในส่วนของครอบกระจก, ลิ้นหน้า, ดิฟฟิวเซอร์ และครอบปลายท่อไอเสีย สำหรับล้อถูกเปลี่ยนใหม่เป็นล้อ Forged ของ ABT ขนาด 19 นิ้วที่ล้อหน้า และขนาด 20 นิ้วที่ล้อหลัง

Audi R8 By ABT

นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งภายในด้วยเคฟล่าและแถบสีแดงตัดดำทำให้ได้สปอร์ตมากขึ้น ทางาด้านสมรรถนะนั้นจากชุดพาร์ทต่าง ๆ ที่ออกแบบมามีส่วนช่วยเพิ่มสมรรถนะทั้งนั้น เพราะมันสามารถลดน้ำหนักจากชุดพาร์ทเดิม ๆ ได้ถึง 50 กิโลกรัม และในส่วนของเครื่องยนต์ก็มีการเปลี่ยนระบบไอเสียใหม่เป็นสแตนเลสยกเส้นรวมถึงกรองอากาศใหม่ด้วย

Audi R8 By ABT

Audi R8 By ABT

ทำให้เครื่องยนต์ 5.2 ลิตร V10 รีดพละกำลังออกมาได้ถึง 621 แรงม้า ซึ่มากกว่าสแตนดาร์ดถึง 20 แรงม้า อย่างไรก็ดี R8 ลำนี้พร้อมไปโชว์ตัวในงานเจนีวามอเตอร์โชว์

Audi R8 By ABT

Audi R8 By ABT

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops